Nội dung

Dòng smartphone Samsung Galaxy Note5 có chức năng sạc nhanh, tuy nhiên người dùng cần phải mua bộ sạc riêng để sử dụng.

Đế sạc không dây cho Galaxy Note5 do chính Samsung sản xuất, hỗ trợ chức năng sạc nhanh Fast Charger theo chuẩn Qi với tốc độ siêu nhanh, có thể sạc đầy thỏi pin 3.100mAh chỉ trong xấp xỉ 2 giờ sạc.

Đế sạc không dây cho galaxy note5 có gì hay

Ngoài ra, mặt trên của đế sạc còn được gắn một lớp cao su giúp tránh hiện tượng trơn trợt làm rơi rớt điện thoại. Đế sạc cũng có đèn nền LED để hiển thị tình trạng đang sạc pin - khi đèn chuyển từ màu xanh dương sang màu xanh lục tức pin đã được sạc đầy.

Ngoại hình của đế sạc không dây này trông khá giống một chiếc đĩa bay và rất nhỏ gọn, có thể mang theo bên người dễ dàng.

Đế sạc không dây cho galaxy note5 có gì hay

Theo thông tin từ nhà sản xuất, đế sạc không dây Note5 do Samsung thiết kế đảm bảo đúng tiêu chuẩn không dây WPC. Do đó, nó có thể được sử dụng cho tất các các dòng thiết bị hỗ trợ sạc không dây, nhưng sẽ không thể sử dụng tính năng sạc nhanh như đối với Note5.

Trên website chính thức của Samsung toàn cầu, đế sạc không dây cho Galaxy Note5 có giá 69,99 USD cho cả phiên bản màu trắng và đen, miễn phí giao hàng trên toàn thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm