Nội dung

1. Phụ nữ: nhất định phải làm mẹ

Đừng vì bất cứ lý do gì mà từ chối việc có con, đó là thiên chức của chúng ta. Đứa con là kết tinh tình yêu của vợ chồng bạn và trên tất cả, cảm giác trở thành ông bố, bà mẹ thật là tuyệt vời, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống ý nghĩa hơn. Cuộc sống vợ chồng sẽ có những lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nhưng con cái sẽ là cầu nối gắn kết hai người. Vì con, họ sẽ không thể dễ dàng rời bỏ nhau.

 Để là phụ nữ hạnh phúc nhất định phải nhớ 5 điều này

Ảnh minh họa

2. Phụ nữ: nhất định phải biết nữ công gia chánh

Mặc dù xã hội ngày nay không còn quá quan niệm nặng nề về chuyện nữ công gia chánh, nhưng để gia đình hạnh phúc thì người phụ nữ hạnh phúc vẫn nên biết nấu ăn. Người ta bảo, tình yêu của người đành ông dành cho phụ nữ đi qua cái dạ dày. Vì vậy người phụ nữ hạnh phúc, biết giữ chồng và được chồng trân quý vẫn là người biết nấu ăn, biết chiều chồng con bằng những món ăn ngon lành.

 Để là phụ nữ hạnh phúc nhất định phải nhớ 5 điều này

Ảnh minh họa

3. Phụ nữ: nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng ít nhất, chị em cần có một công việc đủ nuôi thân mà không phải nương tựa vào chồng. Khi cả hai cùng đi làm thì nguồn kinh tế sẽ dồi dào hơn, không tạo sức ép trong gia đình. Nhiều phụ nữ vì ở nhà lâu ngày đã trở nên chậm chạp, kém năng động và bị lạc hậu, kém sắc và bị chính người chồng né tránh.

4. Phụ nữ: nhất định phải bao dung

“Lạt mềm buộc chặt”, rộng lòng bao dung, kết nối sâu sắc, dịu dàng, giao thiệp khéo léo… là những điều cần phải có trong cuốn sổ tay của người vợ “khôn”. Mối quan hệ vợ chồng chắc chắn không phải là một mối quan hệ hời hợt, phải có sự gắn kết, đồng điệu mới có thể duy trì hạnh phúc. Người đàn bà khôn ngoan luôn biết cách tạo hơi ấm bằng chính vẻ đẹp của tâm hồn, phải thấu hiểu, bao dung với những lỗi lầm, luôn bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong gia đình, là hậu phương vững chắc cho người chồng, người con tìm tới mỗi khi lỡ bước.

5. Phụ nữ: nhất định phải đẹp

Một người vợ ưa nhìn, duyên dáng luôn được xem là niềm tự hào của bất cứ ông chồng nào, và cũng khiến người chồng có động lực để gìn giữ, vun đắp tình cảm hơn một bà “mẹ xề” chính hiệu. Vì thế, các bà vợ, đừng biến mình thành vợ xấu. Hãy biết cách chú ý đến vẻ bề ngoài để luôn chỉn chu, gọn gàng, duyên dáng. Đừng vội tự ti, khi thấy mình đã “già”, không thể “đọ” được với những cô gái đôi mươi, ba mươi trẻ trung ngoài kia, bởi với các công nghệ trẻ hóa tiên tiến ngày nay, bạn đã không còn phải đơn độc chiến đấu với nỗi sợ “già”.

Ultherapy, Thermage, Sóng cao tần hay Ice Coax Med… là những ứng viên vô cùng sáng giá để đồng hành cùng bạn trong chặng đường tìm lại tuổi thanh xuân. Bằng cách tác động vào lớp collagen, elastin hoàn toàn không xâm lấn, các công nghệ này giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề mà tuổi tác mang lại như: nếp nhăn quanh mắt, quanh miệng, rãnh mũi má, mí mắt sụp, cơ mặt – nọng cằm chảy xệ, da chùng nhão, mặt to bè do cơ chảy… giúp bạn có được gương mặt trẻ trung, thọn gọn và làn da mịn màng hơn rõ rệt.

Do cơ chế hoạt động cũng như mục tiêu tác động khác nhau, nên mỗi công nghệ lại có những ưu điểm riêng biệt trong điều trị trẻ hóa da. Nếu lựa chọn được công nghệ phù hợp hoặc kết hợp các công nghệ một cách chuẩn xác, bạn sẽ có được làn da hoàn hảo như kỳ vọng, không chỉ chặn đứng được lão hóa, mà còn quay ngược lại thời gian, giúp bạn trẻ hơn đến hàng chục tuổi và duy trì được sự trẻ trung đó mãi theo thời gian.

Và hãy lưu ý, bạn sẽ chỉ thực sự trẻ lại, trẻ mãi nếu được điều trị với công nghệ và đầu tip chính hãng thôi nhé. Các công nghệ, đầu típ giả, nhái với mức năng lượng không ổn định không những không mang lại hiệu quả như kì vọng, mà còn có thể khiến collagen bị hư tổn, làn da lão hóa nhanh hơn hay nám da vĩnh viển.

 Để là phụ nữ hạnh phúc nhất định phải nhớ 5 điều này

Thạc sỹ KT, MC Thanh Mai dường như trẻ trung hơn sau 23 năm nhờ những công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình (Trái: 1993, phải: 2016)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí mật làn da đẹp của Xaam.

Hãy thử công thức trị mụn theo phương pháp Nhật Bản mới nhất của Xaam, đảm bảo các loại mụn sẽ biến mất không còn dấu tích, thay vào đó là làn da săn chắc, mịn màng.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Giải pháp lý tưởng cho bụng phẳng, eo thon.

Bạn đang gặp khó khăn khi cố gắng loại bỏ mỡ thừa xấu xí quanh bụng eo? Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, nỗi ám ảnh này sẽ biến mất chỉ sau 1 giờ duy nhất nhờ công nghệ giảm béo bụng hiệu quả mang tên Liposonix.

Xem thêm  

Quà tưng bừng mừng khai trương tại Thế Giới Nước Hoa.

Ngày 30/6/2016, Thế Giới Nước Hoa - Thương hiệu nước hoa uy tín tưng bừng khai trương cửa hàng mới tại số 42 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là sự nối tiếp sự kiện Grand Opening chuỗi 5 cửa hàng mới khai trương trong tháng 5/2016 vừa rồi trên toàn quốc.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm