Nội dung
Chia sẻ
Microsoft Lumia 535 hỗ trợ hai SIM, màn hình 5 inch, và vi xử lý lõi kép hoạt động khá ổn định.

Hãng Microsoft vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mẫu điện thoại giá mềm tích hợp hai SIM là Lumia 535 với mức giá 3,5 triệu đồng.

dế hai sim lumia 535 có giá 35 triệu đồng

Microsoft Lumia 535 là chiếc smartphone sử dụng thương hiệu riêng đầu tiên kể từ khi công ty mua lại mảng di động của Nokia. Sản phẩm hướng đến phân khúc giá rẻ, với hai tùy chọn đơn SIM và SIM kép.

Điện thoại thông minh giá mềm Microsoft Lumia 535 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch có độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), hỗ trợ khả năng đọc dưới ánh nắng mặt trời và được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Phía trước và sau máy đều tích hợp camera 5 megapixel, giúp chụp ảnh selfie tốt hơn nhờ ống kính góc rộng như Lumia 730/735. Kết hợp màn hình 5 inch, Microsoft đặt biệt danh cho Lumia 535 là smartphone 5x5x5.

Microsoft Lumia 535 sở hữu kích thước 140,2 x 72,4 x 8,8 mm và nặng 146 gram, bao gồm pin 1.905 mAh. Máy chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1, còn biết đến với tên gọi Lumia Denim, mới nhất của Microsoft, cùng khả năng truy cập miễn phí rất nhiều dịch vụ thông thường từ Microsoft.

dế hai sim lumia 535 có giá 35 triệu đồng

“Nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ yêu thích công nghệ luôn mong muốn được sở hữu một chiếc smartphone đỉnh cao. Tuy nhiên họ lại thường không có đủ điều kiện tài chính để thực hiện được điều đó. Với việc trang bị hàng loạt các dịch vụ tốt nhất bao gồm bản cập nhật Windows Phone 8.1- Lumia Denim, Lumia 535 Hai SIM cho phép người dùng hiện thực hóa mọi nhu cầu với chi phí tiết kiệm”. Ông Vinod Muralidharan, Tổng giám đốc Microsoft Mobile chia sẻ.

Microsoft Lumia 535 cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau gồm xanh lá, cam, trắng, xám đậm, xanh cyan và đen, và người dùng có thể thay đổi vỏ mặt sau của máy.

dế hai sim lumia 535 có giá 35 triệu đồng

dế hai sim lumia 535 có giá 35 triệu đồng

dế hai sim lumia 535 có giá 35 triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm