Nội dung

optimus 2x là chiếc di động hai nhân đầu tiên trên thế giới, đây cũng là model duy nhất có mặt trên thị trường chính hãng sử dụng vi xử lý dual core.

Tại sự kiện ra mắt Optimus 2X sáng nay, lg cho biết đây sẽ là model dẫn dắt hàng tiến sâu vào phân khúc điện thoại cao cấp tại Việt Nam, trước đó, hãng chỉ bán ra các model tầm trung, Optimus 7 là thiết bị đắt nhất đang có trên kệ hàng, tuy nhiên với Windows Phone 7, nền tảng này chưa tạo được nhiều ấn tượng như Android.

Optimus 2X chạy trên chip lõi kép Tegra 2 với khả năng xử lý đồ họa tốt từ Nvidia, tốc độ 1GHz. Máy hỗ trợ quay và phát phim full HD. Mặt trước là màn hình cảm ứng 4 inch, công nghệ LCD IPS, máy ảnh 8 Megapixel. Hiện Optimus 2X đang chạy Android 2.2, LG cho biết, trong năm nay máy sẽ nâng cấp lên 2.3 Gingerbread.

Bộ sản phẩm bán ra ở Việt Nam sẽ có thêm một pin và gói cước 3G của Mobifone. Model này có giá 14,9 triệu đồng, ngang tầm với Nokia E7, Sony Ericsson Xperia Play và rẻ hơn Xperia Arc.

Dưới đây là hình ảnh sự kiện buổi ra mắt Optimus 2X tại TP HCM hôm nay.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

LG cho biết, di động lõi kép là bước đi kế tiếp của công nghệ điện thoại thông minh.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

Trao đổi với Số Hóa, đại diện của hãng cho biết, cùng với Optimus 2X, các model khác như Optimus Black (bán tháng 6) và Optimus 3D (bán ra tháng 7) sẽ tiếp tục có mặt tại Việt Nam.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

Optimus 2X sở hữu màn hình rộng 4 inch.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

Model dùng chip lõi kép này hỗ trợ quay phim full HD.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

LG trình diễn khả năng chơi game 3D tại sự kiện.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

Đây là năm mà LG tiến mạnh hơn với nhóm sản phẩm giá cao, Optimus 2X, 3D, Black và mẫu máy tính bảng Optimus Tab cũng sẽ bán chính thức ở Việt Nam.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vndế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

Cuối sự kiện, LG cũng tiết lộ những chiếc Black với thiết kế mỏng 9,2 mm treo trên các quả bóng.

dế hai nhân chính hãng đầu tiên ở vn

Model này sẽ bán trong tháng tới.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm