Nội dung
Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờ

lg khoe thiết kế mỏng nhẹ của optimus black tại sự kiện ra mắt Optimus 2X tháng trước.
Ảnh: Quốc Huy.

Theo đại diện truyền thông LG, dù dưới 10 triệu, nhưng máy sẽ không nằm mức 9,8 hay 9,9 triệu đồng, mà sẽ thấp hơn. Mẫu smartphone siêu mỏng này có mặt sau Optimus 2X đúng một tháng. Nếu như phiên bản lõi kép ra trước đó được nhấn mạnh ở tốc độ, thì Black thời trang, mỏng và sở hữu màn hình đẹp hơn.

Optimus Black cũng là một trong những "niềm hy vọng" của LG nhằm lấn sâu hơn vào phân khúc smartphone. Năm ngoái, Optimus One và GT540 là những thiết bị thành công và chiếm lĩnh được doanh số tốt ở nhóm hàng chính hãng.

Cùng với Optimus Black, Optimus 2X, "siêu phẩm" màn hình 3D không cần kính là Optimus 3D cũng sẽ bán ra trong thời gian tới. Hiện hãng chưa công bố giá chính thức cho model này.

Màn hình Nova với độ sáng rực rỡ là ấn tượng đầu tiên mà LG muốn trình diễn trên thiết bị này. Ngoài ra, máy còn sở hữu thiết kế mỏng chỉ 9,2mm, hơn cả iPhone 4 (9,3mm).

Black sử dụng màn hình 4 inch, hai camera, phía trước là 2 Megapixel, trong khi máy ảnh 5 "chấm" phía sau hỗ trợ quay phim HD. Mẫu Android mới của LG nằm trong kế hoạch nâng cấp lên Android 2.3.

Dưới đây là loạt hình ảnh phiên bản Optimus Black chuẩn bị bán ra thị trường Việt Nam.

Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờMáy sở hữu màn hình rộng 4 inch, công nghệ Nova.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờPhía dưới là 4 nút bấm cơ bản của Android.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờCamera phía trước đàm thoại video.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờMenu chính.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờCạnh trái của máy là nút tăng giảm âm lượng, chụp ảnh.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờCạnh phải.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờCổng microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và phím nguồn trên đỉnh.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờMic dưới máy.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờMặt sau model này với bộ vỏ nhựa, khá liền mạch.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờLoa ngoài nằm ở góc.Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờMàn hình Home cho phép người dùng kéo trượt ngang...Optimus black chính hãng giá sẽ bất ngờ...đi vào các hiển thị khác nhau.

Bài và ảnh: Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm