Nội dung
blackberry đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại màn hình vuông Passport. Nhắm đến người dùng doanh nhân, passport được thiết kế lấy ý tưởng từ cuốn hộ chiếu với kích thước tương đương, vuông vắn, khung bằng thép, rất cá tính. Thiết bị sở hữu màn hình 4,5" vuông cho khả năng hiển thị đến 60 ký tự/dòng, kèm bên dưới là bàn phím vật lý tích hợp tính năng cảm ứng cho phép người dùng thao tác tự nhiên giữa chạm và bấm. Đi kèm với phần cứng mới là phiên bản BlackBerry OS 10.3, cải thiện tượng thích với ứng dụng Android và tích hợp trợ lý ảo BlackBerry Assistant hoàn toàn mới.

Dâu đen blackberry chính thức giới thiệu passport sẽ bán ra vào cuối năm

Được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên dưới nên bàn phím QWERTY của Passport còn có thể được sử dụng như là một touchpad. Bạn có thể thực hiện một số tương tác với nội dung trên màn hình ngay trên bàn phím mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng. Sức mạnh xử lý của Passport nằm ở bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ xung nhịp 2.2GHz, bộ nhớ RAM lên tới 3GB và dung lượng lưu trữ 32GB.

Dâu đen blackberry chính thức giới thiệu passport sẽ bán ra vào cuối năm

Không cần laptop, có thể làm việc nguyên ngày, đó là thiết bị của những người chuyên nghiệp, đó là chiếc máy thời trang, BlackBerry là trùm cuối trong việc làm bàn phím cứng, chỗ tách ăng ten ngay cổng kết nối không cần khớp (như iPhone chẳng hạn)... đó là những thông điệp mà mình thấy được trong video câu chuyện thiết kế Passport của BlackBerry. So với tất cả các máy trên thị trường thì Passport hoàn toàn lạ với màn hình vuông và bàn phím cứng ở dưới. Tuy nhiên phần để bạn nhận biết một chiếc BlackBerry cao cấp là sự sang trọng, thời trang mà lâu lắm rồi - từ hồi BlackBerry 9900 - giờ mới thấy lại trên một chiếc BlackBerry.

Dâu đen blackberry chính thức giới thiệu passport sẽ bán ra vào cuối năm

Mặc dù có camera sau 13MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng vi xử lý mạnh mẽ nhưng Passport chưa hỗ tính năng quay video 4K, tính năng này sẽ được cập nhật sau.

Hiện tại Passport được phân phối trực tiếp qua trang web của BlackBerry dành cho các thị trường Mỹ, Anh, Canada, Đức và Pháp với giá khác nhau giữa các quốc gia: Mỹ là 599 USD (khoảng 12,7 triệu đồng), Canada (631 đô la Canada - 13,3 triệu đồng), Anh (529 bảng - 18,3 triệu đồng), Đức và Pháp là 649 euro (17,5 triệu đồng). Máy cũng sẽ được bán trực tuyến trên Amazon.

BlackBerry cho biết chiếc Passport sẽ được bán mở rộng tới 30 quốc gia khác vào cuối năm nay, trong đó có thị trường Việt Nam.


Dưới đây là cấu hình chi tiết của Passport:
  • Kích thước: 128 x 90,1 x 9,3 mm (dài x rộng x dày), 194 g;
  • Màn hình: 4,5" IPS LCD, phân giải 1440 x 1440 px, 453 DPI + Gorilla Glass 3;
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz;
  • GPU: Adreno 330;
  • RAM: 3 GB;
  • Bộ nhớ: 32 GB + khe thẻ nhớ microSD;
  • Camera sau: 13 MP chống rung quang học + flash LED, hỗ trợ chụp HDR, quay video 1080@60fps
  • Camera trước: 2 MP;
  • Kết nối: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, BT 4.0 A2DP/LE, GPS & Glonass;
  • Cảm biến: tiệm cận, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn số;
  • Hỗ trợ mạng 4G/LTE;
  • Pin: 3450 mAh;
  • Hệ điều hành: BlackBerry OS 10.3.

Tổng hợp​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Hoàn hảo màn hình iphone 6

Nếu bạn đã từng sử dụng smartphone hay tablet màn hình QuadHD thì Note 4 cũng cho chất lượng y như vậy. Tuy nhiên, chất lượng màn hình Retina của iPhone 6 Plus cũng không thể chê được điểm nào, dù chất...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm