Nội dung
Chia sẻ
Xperia X chỉ được xem là phiên bản cấu hình tầm trung, nhưng lại sở hữu mức giá khoảng 14,7 triệu đồng.

Xperia X là phiên bản đầu tiên của dòng smartphone mới của Sony, và nó cũng là phiên bản đặt dấu chấm hết cho dòng Xperia Z.

Đập hộp sony xperia x phiên bản màu xám

Xperia X bán ra tại châu Âu trong tuần này

Sony Xperia X sở hữu lớp vỏ hộp ngoài hoàn toàn khác biệt so với những chiếc hộp đứng trước đó của Sony. Theo đó, lớp vỏ hộp của Xperia X có màu sắc tươi trẻ, thời trang và khá bắt mắt, trái ngược hoàn toàn với lớp vỏ đựng một màu trắng hoặc xám trước đó.

Về thiết kế, Xperia X có kiểu dáng đẹp mang hơi hướng thiết kế OmmiBalance, nhưng cũng kịp sở hữu cho mình những nâng cấp với thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp, các góc được bo tròn nhẹ nhàng và tinh tế dễ dàng cho việc cầm nắm.

Xperia X được sơn với theo hướng “tone-on-tone”, giúp mặt trước và mặt sau của máy tạo cảm giác đồng nhất về màu sắc. Sẽ có bốn màu để lựa chọn, gồm đen, trắng, vàng chanh và vàng hồng.  

Đập hộp sony xperia x phiên bản màu xám

Camera Smart Capture sử dụng công nghệ lấy nét tự động lai đoán trước chuyển động vật thể. Camera chính 23 megapixel có thể bắt trọn hình ảnh và cho ra ảnh chỉ trong 0,6 giây, camera trước của Xperia X có độ phân giải 13 megapixel hứa hẹn chụp ảnh “tự sướng” vô cùng hấp dẫn.

Đập hộp sony xperia x phiên bản màu xám

Máy sử dụng thỏi pin dung lượng 2620 mAh hứa hẹn cung cấp 2 ngày sử dụng bình thường. Loa speaker stereo, Hi-Res Audio bên ngoài và DNC bên trong. Sony Xperia X chạy chipset Snapdragon 650, RAM 3 GB và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng.

Tại thị trường Đức, Xperia X có giá bán là 599 Euro (tương đương 14,7 triệu đồng) mức giá này không đi kèm tai nghe và sẽ lên kệ trong tuần này. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào máy mới có sẵn tại thị trường Việt Nam.

Mời các bạn theo dõi video đập hộp chiếc smartphone này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm