Nội dung
Nhắc đến những loại máy chiếu dành cho gia đình, người dùng thường nghĩ ngay đến những dòng máy chiếu khoảng cách gần (short-throw), rất phù hợp với không gian nhỏ gọn với nhu cầu chơi game hoặc coi phim. Máy chiếu khoảng cách gần cũng có thể đặt gần màn ảnh hơn so với các loại máy chiếu tầm xa.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau “đập hộp” sản phẩm máy chiếu PJD7822HDL đến từ ViewSonic, với khả năng xuất hình ảnh lớn trong môi trường chật hẹp mà vẫn đảm bảo chất lượng hiện thị cực kỳ chân thực.

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

ViewSonic PJD7822HDL là dòng máy chiếu độ phân giải 1080p có mức giá phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo khả năng xuất hình ảnh Full HD cực kỳ sắc nét và chân thực. Dù sử dụng trong phòng có độ sáng cao, sản phẩm vẫn có thể mang tới những hình ảnh “thật như cuộc sống” cùng âm thanh sống động, mang tới trải nghiệm đầy ấn tượng cho người dùng.

PJD7822HDL có hai cổng HDMI giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác, đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ các thiết bị truyền dẫn HDMI không dây như Google Chromecast, giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim mình yêu thích một cách vô cùng thoải mái.

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

Thông số kỹ thuật
  • Độ phân giải: 1920×1080
  • Công nghệ: DLP
  • Độ tương phản: 2,200:1 (typ.) / Dynamic : 15,000:1
  • Góc nhìn: 170º horizontal, 160º vertical
  • Tuổi thọ đèn: 5,000 Hrs, 8,000Hrs(eco)
  • Độ sáng: 3,200 ANSI Lumens
  • Loa: 2.0 W x 1
  • Trọng lượng: 4.6
Trong hộp sản phẩm bao gồm một máy chiếu PJD7822HDL, dây nguồn, dây VGAm điều khiển từ xa và pin, hướng dẫn sử dụng và đĩa DVD cài đặt (ViewSonic Wizard DVD).

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

Thiết kế

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

Sản phẩm máy chiếu PJD7822HDL có thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ (2.1KG). Ở mặt trước, bạn sẽ thấy cổng hồng ngoại, logo và ống kính DLP cùng một quạt làm mát. Phía trên là giá đỡ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khoảng cách xa gần và độ nét của máy chiếu, giúp bạn có hình ảnh rộng hơn trong khoảng cách ngắn hơn.

Phía dưới sản phẩm là những lộ bắt vít để gắn máy chiếu lên trần nhà, cùng ba chân đế bọc cao su chống trơn trượt khi đặt trên mặt bàn.

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

PJD7822HDL có hai cổng HDMI và một cộng USB hỗ trợ Google Chromecast. Sản phẩm có khả năng xuất hình ảnh độ phân Full HD 1920×1080 khung hình 60Hz, độ sáng 3200 lumens, và công nghệ màu sắc “SuperColor” độc quyền của ViewSonic.

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

Để thử nghiệm, tôi đã sử dụng máy tính để bàn PC của mình và trình chiếu vài đoạn phim trên Youtube. Màu sắc hiển thị rất chân thực và có độ sáng hoàn hảo. Tôi hầu như không gặp bất kỳ hiện tượng bóng ma nào và màu đen của hình ảnh thật sự có chiều sâu.

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

đập hộp máy chiếu giải trí gia đình view sonic pjd7822hdl

Với độ tương phản cao, PJD7822HDL rất phù hợp để trình chiếu các bộ phim “bom tấn” mà bạn yêu thích.

Kết luận

PJD7822HDL thật sự là một sản phẩm ấn tượng, với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình cũng như văn phòng. Sản phẩm không chỉ có độ phân giải cao (so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc), mà còn có độ sáng cao 3200 lumens, tích hợp loa, zoom len và trọng lượng nhẹ (2.1KG), giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Nếu bạn cần một sản phẩm hợp túi tiền và hiếm khi sử dụng trong một gian phòng quá tối, thì PJD7822HDL là một sử lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Vĩ Sơn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách kết nối Apple Watch với iPhone

Apple Watch là chiếc smartwatch mới ra mắt của Apple được rất nhiều tín đồ công nghệ yêu thích và lựa chọn. Với những bạn mới lần đầu xài Apple Watch thì việc kết nối Apple Watch với iPhone có khi...

Xem thêm  

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Android TV Stick MK808B Plus nhỏ mà đa năng

Giới công nghệ Việt Nam thường gọi TV Stick là USB Tivi do tính nhỏ gọn của nó, với thiết kế chỉ bằng 1/2 bao thuốc lá, Tronsmart MK808B rất gọn nhẹ với kích thước các chiều lần lượt là 3cm x 8 cm...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm