Nội dung
 đập hộp audi a6 2011 đầu tiên tại việt nam

Audi A6 2011 được Audi Việt Nam phân phối chính hãng.

Audi A6 mới chính hãng trang bị động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp TFSI V6 tích hợp valvelift của Audi, dung tích xi-lanh 2.995 phân khối, công suất 295 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 3.000-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Chiều dài tổng thể 4.927 mm, chiều cao 1.459 mm và chiều rộng 2.030 mm. Với chiều dài trục cơ sở 2.843 mm, phiên bản 2011 rộng hơn và trục cơ sở cũng được mở rộng. 

Thiết kế ngoại thất có xu hướng thể thao hơn, với mui xe vươn dài, cụm đèn trước mang vẻ đẹp đặc trưng của "xe hơi thời trang" với giàn đèn LED trang điểm nằm bên trong cụm đèn pha xenon, kèm theo hệ thống tự động rửa đèn. Phần đuôi sau xe được làm gọn, cụm đèn sau cách điệu đẹp mắt sử dụng hệ thống đèn LED.

Phần thân vỏ được làm từ nhôm và thép gia cường giúp giảm 15% trọng lượng so với phiên bản trước. Các tấm ốp cản trước, nắp capo, cản sau, cửa xe đều làm từ nhôm hợp kim.

Trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Audi như chống bó cứng phanh ABS, ESP... chìa khóa thông minh và các phím điều khiển được tích hợp trên tay lái.

* Hình ảnh chi tiết Audi A6 2011 tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm