Nội dung
 audi có thể trình làng tân binh r4

Mẫu thiết kế của Audi R4 theo mô phỏng của tờ Autocar.

Điển hình là chiếc Spyder E-tron, dự án xe thể thao được hợp tác chuyên sâu giữa Audi, Porsche,Volkswagen. Các quan chức Audi tin rằng R4 đã nhận được tín hiệu tốt, và nó sẽ là một thành phần quan trọng của kế hoạch xe thể thao trong tương lai.

Theo một nguồn tin mà Autocar có được, kế hoạch chiếc Spyder E-tron sẽ vẫn được tiếp tục. Những chiếc lược kinh doanh đã được vạch ra và chiếc E-tron sẽ xuất hiện sau khi Audi TT đời thứ 3 được xuất xưởng.

Mặc dù vẫn chưa biết chính xác là lúc nào, nhưng theo kế hoạch R4 sẽ được đưa vào phòng trưng bày cùng Audi TT đời thứ 3 vào cuối nằm 2014. R4 sẽ đứng ngang hàng cùng với các siêu xe khác, được lấy cảm hứng từ R8 đời thứ 2 và Sypder E-tron.

Audi R4 sẽ sử dụng chung linh kiện như chiếc Volkswagen Golf, khung bằng nhôm sẽ làm chiếc xe đắt tiền hơn nhưng sẽ đem lại nhiều đặc tính kỹ thuật. Thêm một thông tin nữa là chiếc R4 sẽ được lấy mẫu từ đầu đến đuôi của chiếc Porsche 911. Tuy nhiên theo đại diện của Audi thì phần đuôi xe sẽ hoàn toàn khác.

R4 có thể sẽ sử dụng động cơ hybrid với động cơ xăng đặt giữa và động cơ điện phía sau sẽ cung cấp năng lượng cho bánh xe phía sau, kết hợp với vài bộ phận quan trọng ở phía trước và hộp số.

Việc trang bị động cơ vẫn chưa có quyết định cuối cùng, nhưng theo một nguồn tin, sẽ có một phiên bản động cơ xăng 2,0 lít với 4 xi-lanh tăng áp, kết hợp một hệ thống cảm biến kiểm soát van hệ thống mới của Audi.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm