Nội dung

Chương trình này được khởi động bằng một khoá huấn luyện nâng cao tổ chức với hai huấn luyện viên trưởng từ Mỹ giảng dạy vào hai ngày 20-21.4.2015 tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội rồi sẽ diễn ra tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc với mục tiêu đào tạo hơn 1.500 học viên.

Khóa học nâng cao này thu hút 25 hướng dẫn viên đến từ toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam và 10 hướng dẫn viên đến từ các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Philippines. Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương của mình để mang chương trình đến công chúng rộng rãi hơn tại Việt Nam.

Đào tạo lái xe an toàn cho các tài non tại việt nam
Bài tập thực tế trên sa hình của khoá đào tạo lái xe an toàn của Ford Việt Nam

Một loạt các nội dung an toàn mới đã được cập nhật cho nội dung đào tạo của Ford DSFL năm nay giúp chương trình ngày càng hữu ích và có tính thích nghi cao với tình trạng giao thông tại Việt Nam. Điển hình là các nội dung mới về điều khiển xe hơi, nhận biết nguy hiểm, tránh xao nhãng, mất tỉnh táo hay các lưu ý khi lái xe xung quanh các phương tiện lớn như xe buýt, xe tải và lái xe trên đường gồm nhiều phương tiện tham gia như xe máy, xe đạp…

Các huấn luyện viên DSFL Mỹ không chỉ cung cấp các kiến thức an toàn có tính phù hợp cao với thị trường châu Á mà còn giúp các học viên nắm vững quy trình đào tạo và tạo nên những khóa học bổ ích và thú vị.

Từ năm 2015, Ford Việt Nam sẽ kết hợp nhiều hơn với các trường đại học lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để mở ra các lớp đào tạo lái xe an toàn trang bị các kiến thức cơ bản cho các em sinh viên, và tiếp tục gắn kết các sinh viên trẻ trong dự án K0 Còi nhằm thay đổi nhận thức cộng đồng vì một môi trường giao thông an toàn và văn minh hơn.

Nhân dịp này, Quỹ Ford dành tặng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia – Đối tác lâu dài của chương trình 10.000 USD cho mục đích hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông.

 

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, năm 2014 toàn quốc đã xảy ra 25.322 vụ tai nạn, làm chết 8.996 người, bị thương 24.417 người cùng những hậu quả nặng nề về kinh tế, xã hội, dân sinh.

LÂM ANH - Theo Lao Dong Online

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm