Nội dung
Bảo tàng di sản tình dục Erotic Heritage (Las Vegas)
Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới
 

Đây là sự kết hợp khá kỳ lạ giữa hai phong cách “giáo dục giới tính và văn hóa phẩm khiêu dâm”. Bảo tàng “vui vẻ” này nằm trên diện tích 2.200m2 trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật liên quan đến tình dục. Ngoài các hiện vật của Mcl Ilvena, bảo tàng còn trưng bày các tư thế “phòng the” và tổ chức nhiều cuộc triển lãm về tình dục của Larry Flynt và “Ho-Down Mural”.

Bảo tàng dụng cụ tình dục (Prague, Cộng hòa Séc)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới

(Ảnh: Prague Guide)  

Bảo tàng lịch sử trưng bày các loại đồ chơi tình dục với lời quảng cáo trên website “Sứ mệnh của các dụng cụ kích dục là đem lại “khoái cảm” và cho phép người dùng thực hiện những điều không tưởng trong quá trình giao hợp”. Bảo tàng này trưng bày rất nhiều dụng cụ tình dục từ thế kỷ 16 đến những món đồ chơi kích dục hiện đại. Ngoài ra, trong bảo tàng còn có một rạp chiếu phim nhỏ chuyên chiếu các phim điện ảnh khiêu dâm cũ.

Bảo tàng tình dục (New York)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới
 
(Ảnh: Nytimes) 

Là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thành phố, đây còn là nơi lưu giữ nhiều hiện vật về văn hóa, lịch sử và giáo dục giới tính không chỉ dành riêng cho các học giả hàn lâm. Nhiều cuộc triển lãm được tổ chức luân phiên và cả những mô phỏng ảo đối với mọi thứ từ “Đời sống tình dục của các loài động vật” cho đến kiểu “Kink – nô lệ tình dục”, để tưởng nhớ đến kiểu tranh ảnh pin-up khiêu dâm kiểu Mỹ từ thập niên 1950. Nhiều du khách đến đây cũng không quên dừng lại ở quán cafe OralFix Aphrodisiac để thưởng thức một ly rượu kích dục.

Bảo tàng tình dục (Hà Lan)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới
 
(Ảnh: Tripadvisor)

Người Hà Lan nổi tiếng vì sự phóng khoáng và lạc quan, vì thế cuộc sống của họ luôn tràn ngập niềm vui sướng. Bảo tàng tình dục đền thờ thần Vệ Nữ (Venustempel) ở Amsterdam tập trung chủ yếu vào chủ đề “tình yêu xác thịt”. Chỉ tốn € 4 (khoảng 90.000 đồng) để ghé thăm nơi đây, rẻ hơn rất nhiều so với vé thăm quan bảo tàng khác tại khu phố ở quận Đèn Đỏ.

Bảo tàng I’erotica (Barcelona)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới
 
Ảnh: Yelp

Dành riêng cho việc khám phá thế giới khiêu dâm dưới nhiều dạng thức khác nhau: nhân chủng học, khảo cổ học, xã hội học, nghệ thuật, văn học và một vài thứ giống như là “nghệ thuật nhựa”. Bảo tàng nằm trong khu phố La Rambla nơi có những cảnh quan kiến trúc tuyệt đẹp ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Bảo tàng tình dục Icelandic Phallological (Husavik – đảo phía Bắc Iceland)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới

(Ảnh: Icelandreview)  

Một bộ sưu tập hơn 209 dương vật và các bộ phận dương vật đại diện cho giống "đực" trên tất cả các vùng đất và vùng biển có nguồn gốc từ Iceland. Bảo tàng không mang tính khiêu dâm mà là một địa điểm nghiên cứu nghiêm túc về cơ quan sinh dục nam. Một cơ sở cho các nghiên cứu hiện đại được tài trợ hàng tỷ USD về ngành công nghiệp tình dục ở nam giới.

Bảo tàng nghệ thuật tình dục thế giới (Miami)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới
 
(Ảnh: Nytimes) 

Bảo tàng này (WEAM) là nơi trưng bày bộ sưu tập lớn nhất về nghệ thuật khiêu dâm tại Mỹ. Trong đó, có nhiều tác phẩm điêu khắc và hiện vật đậm tính nghệ thuật. Nơi đây là một minh chứng hùng hồn rằng nghệ thuật tình dục không phải là khiêu dâm, và nó trang nhã hơn nhiều so với những gì bạn thấy trên đường Ocean Drive.

Bảo tàng l'Erotisme (Paris)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới

(Ảnh: Gallivant)  

Viện bảo tàng Musee de l'Erotisme có tất cả 7 tầng trưng bày với các hiện vật được chia làm 4 chủ đề lớn, bao gồm: “Nghệ thuật đại chúng” với các tác phẩm nghệ thuật xoay quanh đề tài tình dục, “Nghệ thuật thần thánh” với những tác phẩm đề cập tới tình dục dưới sắc màu tâm linh, tôn giáo, “Nghệ thuật đương đại” và cuối cùng là… “Nhà chứa qua các thời kỳ”. 

Bảo tàng tình dục Trung Quốc (làng chài Đồng Lệ)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới
 
(Ảnh: Ibtimes) 

Nằm trong làng chài cổ Đồng Lệ, thuộc ngoại ô thành phố Thượng Hải, tỉnh Giang Tô, viện bảo tàng này lưu giữ những hiện vật cổ với niên đại lên tới 9.000 năm tuổi, với trên 1,500 vật triển lãm và hiện vật. Hầu hết mọi người đều tò mò về những vật được trưng bày trong khu triển lãm “Phụ nữ và hôn nhân”.

Bảo tàng bao cao su (Nonthaburi, Thái Lan)

Dạo quanh 10 bảo tàng sung sướng trên khắp thế giới

(Ảnh: thereandbackagainalexandrob) 

Bộ Sức khỏe cộng đồng Thái Lan đã mở bảo tàng này vào năm 2010, nó nằm trong tòa nhà Bộ Khoa học Y tế. Mục đích của bảo tàng này là nhằm phát triển nhận thức về HIV/AIDS và loại bỏ những quan niệm tiêu cực của công chúng về việc sử dụng bao cao su, khi nhiều người mỉa mai Thái Lan là nước sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới.

Theo M.I.T (Gadling/Depplus/MASK)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm