Nội dung
danilo petrucci vừa bày tỏ rằng anh ta sẽ không còn là tay đua của Ducati motogp kể từ mùa giải tới, sau khi Jack Miller vừa xác nhận sẽ gia nhập vào đội Ducati Factory.

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp
Danilo Petrucci có nguy cơ rời khỏi MotoGP

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp
Jack Miller đã nhận lời đồng ý khi gia nhập đội Ducati Factory trong năm 2021 vào tuần trước. Tuy nhiên,danh tính của người đồng đội của Miller vẫn chưa được xác nhận nhưng có vẻ như Andrea Dovizioso sẽ ở lại với Ducati Factory trong một bản hợp đồng mới tới đây.

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp

Tuy hiện tại vẫn đang những bất đồng về thỏa hiệp tài chính giữa Andrea Dovizioso và Ducati, nhưng KTM đã giữ vững quyết định của mình là giữ lại 4 tay đua hiện tại và không có ý muốn "mời" Andrea Dovizioso về KTM, nếu như anh ấy không thỏa hiệp thành công với Ducati. Nên con đường mà Dovizioso rời Ducati rất có thể sẽ không xảy ra.

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp

Riêng tay đua Petrucci đã làm rõ rằng quyết định của mình trong một cuộc phỏng vấn ngắn vào tối thứ Hai trên mạng truyền hình Ý TGR Umbria: "Ducati đã quyết định không muốn tiếp tục mối quan hệ của chúng tôi. Tôi xin lỗi vì điều này, nhưng mục tiêu của tôi là ở lại MotoGP, vì vậy tôi muốn tiếp tục chiến thắng một lần nữa. Nhưng tôi vẫn còn có thể đua cho Ducati trong năm nay, vì vậy tôi tự tin và tôi hy vọng nó sẽ bắt đầu sớm."

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp

Còn với khả năng quay trở lại đội đua Pramac của Ducati, nơi Petrucci chạy đua giữa năm 2015 và 2018, dường như là không thể vì đội Pramac đã sắp xếp chỗ trống của Jack Miller cho một sinh viên tốt nghiệp Moto2, có thể là cả Martin Martin hoặc Enea Bastianini.

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp
Điều đó sẽ khiến Aprilia trở thành lựa chọn khả thi duy nhất cho Petrucci ở lại MotoGP. Tuy nhiên, khả năng này cũng khó xảy ra vì những vấn đề xoay quanh lệnh cấm doping 18 tháng của Andrea Iannone đang được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) xem xét, còn Aprilia đã bày tỏ mong muốn giữ lại Iannone nếu kháng cáo chống lại lệnh cấm thành công.

Danilo petrucci có nguy cơ rời khỏi motogp

Nếu Petrucci không thể ở lại MotoGP, nhiều người tin rằng anh ta có thể chuyển sang World Superbike vào năm 2021 với tư cách là một tay đua của nhà máy Ducati, nơi anh ta có thể sẽ thay thế Chaz Davies và được đoàn tụ với cựu đồng đội ở Pramac là Scott Redding.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm