Nội dung
Tiết trời se lạnh báo hiệu sự chuyển mùa, đây là thời điểm mà các quý cô nên sử dụng son dưỡng để đảm bảo đôi môi luôn mềm mịn.

Son dưỡng ko màu cũng vô cùng thiết yếu. Vào mùa lạnh, đôi môi luôn là vùng da nhạy cảm cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Lúc này, việc sắm sửa 1 thỏi son dưỡng trong túi xách để "tiếp nước" cho đôi môi là rất cần thiết. Có vô số loại son dưỡng môi trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng tốt cho môi và sức khỏe.

Khi chọn son dưỡng môi cho mình, các bạn nên chú ý tới thành phần của loại son đó, nếu thấy trong thành phần có chứa mineral oil (còn có tên là liquid paraffin, white oil hay liquid petroleum) thì hãy “tạm biệt” ngay. Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các quý cô những loại son dưỡng không chứa các thành phần độc hại, đó là những loại son dưỡng hiệu quả nhất với các mức giá khác nhau và hoàn toàn phù hợp với mọi quý cô công sở.

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Burt's Bees Beeswax Lip Balm với thành phần sáp ong, dầu dừa và dầu hoa hướng dương, giàu vitamin và axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng và làm mềm môi, đặc biệt loại son này còn có chứa tinh dầu  bạc hà tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng loại son dưỡng này. Giá của nó là 3.99$ (khoảng 80 ngàn VNĐ).


Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
EOS lip balm rất nổi tiếng và được các sao Hollywood ưa chuộng, EOS không chứa các chất bảo quản, các chất béo hóa học, các chất làm bợt môi như petrolatum, paraben, phthalate, EOS là sản phẩm 100% natural & nguyên liệu làm EOS là nguyên liệu sạch, 95% organic. EOS còn có vitamin E, có shea butter, dầu jojoba. Điều đặc biệt nhất của EOS mà ít người biết là tính chất anti-bacteria, chống nhiễm khuẩn vì môi chúng ta do ăn uống...nên rất dễ nhiễm khuẩn sang các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp, với EOS thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm, EOS có rất nhiều mùi hương cho các quý cô lựa chọn, giá của sản phẩm này cũng rất vừa túi tiền, 3.29$ (khoảng 70 ngàn VNĐ).


Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Jack Black Black Tea & Blackberry Intense Therapy Lip Balm được bổ sung chất chống nắng shea butter cùng chiết xuất vitamin E, tinh chất trà xanh giúp làm mềm môi, ngăn ngừa lão hóa, giá của sản phẩm này là 7.5$ (khoảng 150 ngàn VNĐ).


Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Smith's Rosebud Salve một sản phẩm làm đẹp kinh điển của nước Mỹ. Từ năm 1895, các gia đình Mỹ đã phải lòng những hộp dưỡng ẩm đa dụng này. Không chỉ dùng để dưỡng môi, rosebud salve còn dùng để giải quyết 1001 vấn đề khác: bôi vào khuỷu tay, đầu gối, bôi vào mũi trong mùa lạnh, chữa các vết bỏng nhỏ, dùng làm highlighter trong trang điểm, dưỡng ẩm cho tóc khô và cả chữa hăm tã cho em bé. Bạn có thể dùng Smith's rosebud như một lớp lót ở dưới kem che khuyết điểm, nhất là khi dùng concealer cho vùng bọng mắt. Với giá 5.59$ (khoảng 117 ngàn VNĐ) loại son này chính là món đồ "must have" của các quý cô trong mùa đông này.

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Son dưỡng môi có màu của Benefit Cosmetics rất giàu vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da môi mỏng manh. Đồng thời, thành phần chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ da môi khỏi ánh nắng mặt trời. Hương hoa hồng của Benetint Lip Balm SPF 15 mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm này có giá 20$ (khoảng 420 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Bobbi Brown SPF 15 Lipbalm với thiết kế trong hộp thiếc bạc rất nhỏ gọn và tiện dụng, công thức đặc biệt với mầm lúa mì và dầu ô-liu ngay lập sẽ thẩm thấu, giúp môi mềm mại và không gây ra cảm giác bóng nhờn, hũ này không màu, mùi rất dễ chịu và phù hợp với mọi quý cô văn phòng, giá của nó là 19$ (khoảng 400 ngàn VNĐ).


Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Korres Lip Butter in Jasmine không chứa các thành phần khiến cho môi bị bợt như Paraben, Sulphate, hương thơm tổng hợp, Phthalates, Triclosan. Được xây dựng với các loại dầu tự nhiên, bơ hạt mỡ và sáp gạo cung cấp độ ẩm và mềm mại lâu dài. Loại son dưỡng này sẽ tạo cảm giác hơi bóng khi sử dung, giá của nó là 12$ (khoảng 250 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Clinique Superbalm Lip Treatment Sâu giúp dưỡng ẩm sâu và chữa lành đôi môi bị nứt nẻ, chất làm mềm da có trong tuýp son dưỡng giúp cho đôi môi mềm mịn ngay lập tức khi bôi. Để sở hữu tuýp son này, bạn phải bỏ ra 15$ (khoảng 300 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Josie Maran Argan Lip Treatment giúp điều trị những đôi môi bị nứt nẻ và bong tróc. Tinh dầu argan cùng vitanmin E cung cấp độ ẩm cho môi, thêm nữa hũ son còn có chứaSqualane là loại dầu tự nhiên, chiết xuất từ gan cá mập. Đây là một thành phần vô cùng quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc hỗ trợ giúp các dưỡng chất thẩm thấu và hấp thụ nhanh. Sản phẩm này có giá 18$ (khoảng 370 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Nuxe Rêve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm giúp dưỡng môi cấp ẩm đặc biệt, dành cho môi bị khô nứt, bong, nẻ. Hũ dưỡng môi này gồm có mật ong và các loại dầu tinh chất quý hiếm cùng các thành phần được tinh lọc, cô đặc khác giúp nuôi dưỡng, khắc phục, thoa dịu, và bảo vệ những đôi môi khô nứt và bong tróc nhất. Giá của sản phẩm này là 19$ (khoảng 400 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Fresh Sugar Lip Treatment in Passion Fresh với chiết xuất từ dầu từ hạt cỏ bọt, hạt nho đen, bơ (avocado), hạt hướng dương...bên cạnh đó Sugar Tulip Lip Treatment còn có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia tử ngoại. Giá của thỏi son này là 22.5$ (khoảng 470 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Dior Crème de Rose Smoothing Plumping Lip Balm SPF 10, đúng như tên gọi, chất son của nhà mốt đình đám Dior mềm mịn như cánh hoa hồng với khả năng làm dịu không chê vào đâu được. Kết hợp cùng độ ẩm và chỉ số SPF 10, đây chính xác là những gì bạn cần trong túi xách mỗi khi ra ngoài. 27$ (khoảng 560 ngàn VNĐ).

Danh sách những loại son dưỡng hot nhất cho mùa lạnh 2014
Kiss My Face Organic Sliced Peach Lip Balm được làm bằng nguyên liệu NON-GMO (nguyên liệu hữu cơ không biến đổi gen. Công thức kem này giúp chữa lành và ngăn ngừa nứt nẻ môi, khô, chắc chắn hương đào bùng nổi mỗi khi mở nắp son sẽ khiến cho các quý cô muốn mua ngay 1 thỏi son này, giá của nó là 3.49$ (khoảng 75 ngàn VNĐ).

Nguồn: refinery29

Tin Update
  • 27/10/14 22:44 5 dụng cụ thẩm mỹ cấp tốc không mổ xẻ được phái đẹp lăng xê rầm rộ
  • 15/10/14 09:19 Xu hướng móng tối giản lên ngôi mùa thu đông 2014
  • 02/10/14 10:13 3 cách trang điểm bằng tay vẫn tạo nên vẻ ngoài hút hồn
  • 28/09/14 07:00 Bí quyết chọn kem trắng da cho phái đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi ý make up đi chơi Halloween vẫn xinh

Dù Halloween là lễ hội để bạn có thể thoải mái trang điểm kỳ quái ra đường nhưng không phải ai cũng đủ can đảm với diện mạo khác thường ngày của mình Halloween đang đến gần và hẳn cô nàng...

Xem thêm  

Vì sao đàn ông nên đeo đồng hồ ?

Với nữ giới là túi xách, trang sức, giày dép - thì các anh chỉ nên trung thành với đồng hồ #1. Đồng hồ là sự thành công Không người phụ nữ nào lại không thích đàn ông đeo một chiếc đồng...

Xem thêm