Nội dung
webgame tru ma vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay, ngày 22/7. Người chơi có thể dễ dàng đăng kí tài khoản và trải nghiệm game online tru ma tại trang chủ. Nào hãy cùng đánh giá webgame tru ma này.

Đánh giá webgame tru ma vừa ra mắt tại việt nam ngày 227
game Tru Ma
Trong ngày đầu ra mắt, lượng người tham gia chơi Tru Ma không thực sự đông. Bên cạnh đó, khâu Việt hóa của game đã được hoàn thiện, tình trạng lag, nghẽn mạng cũng không xảy ra và game thủ Việt có thể thoải mái chơi thử Webgame này.

Đánh giá webgame tru ma vừa ra mắt tại việt nam ngày 227
Điều đáng tiếc là nền đồ họa của Tru Ma khá tệ nếu không muốn nói là xấu. Mặc dù vẫn là nền đồ họa 2D nhưng hình ảnh trong Tru Ma được thiết kế khá sơ sài, có phần hơi... thô bên cạnh chuyển động nhân vật cứng và gượng gạo. Rõ ràng, so với nhiều Webgame nhập vai cùng thể loại hiện nay thì Tru Ma có phần thụt lùi hơn hẳn về đồ họa.

Đánh giá webgame tru ma vừa ra mắt tại việt nam ngày 227
Gameplay của Tru Ma không thực sự có nhiều đặc sắc. Sau khoảng 15 phút chơi, nhân vật sẽ lên tới level 40 và vẫn tiếp tục click chuột theo các chỉ dẫn sẵn có trong game. Điều đáng chú ý rằng hệ thống skill nhân vật được xây dựng khá sơ sài, không sâu sắc khiến người chơi dễ cảm thấy chán nản.

Đánh giá webgame tru ma vừa ra mắt tại việt nam ngày 227
Với những đánh giá về webgame tru ma này, dường như game thật sự không tạo ra điểm nhấn để có thể thu hút 1 lượng đông đảo người chơi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download game Popcap Portable hay nhất cho PC.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn vài game Popcap Portable, với dung lượng gọn nhẹ mà mình thường hay chơi sau những lúc chán chê các Game Online hay tốn quá nhiều tài nguyên máy! Các bạn chỉ cần...

Xem thêm  

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm  

[Video] God of Light: game giải đố cực hay

Câu chuyện trong game khá đơn giản. Một ngày nọ một thế lực đen tối đã tràn đến vương quốc ánh sáng và khiến cho mọi thứ chìm vào tối tăm. Công việc của bạn là đóng vai một hạt ánh sáng đi...

Xem thêm