Nội dung
Khác với thời gian trước khi Nexus 5 và 4 được sản xuất bởi LG, lần này Google đã chọn Motorola là sản xuất chiếc Nexus 6. Liệu Nexus 6 sẽ là người kế nhiệm xứng đáng của hai người anh em "đình đám" Nexus 5 và 4?

Bài viết dưới đây sẽ mang đến những đánh giá về các tính năng nổi bật của Smartphone Nexus 6.

Đánh giá nhanh siêu smartphone nexus 6

Giá thành

Tham khảo trên trang so sánh giá hàng đầu Việt Nam Websosanh.vn, chiếc Smartphone Nexus 6 có giá bán lên đến 13 triệu đồng.

Thiết kế

Vì là một Phaplet (lai giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng) nên Nexus 6 có kích thước lớn hơn nhiều so với những Smartphone thông thường. Cụ thể máy có màn hình màn hình lên đến 5.96 inch, kích thước thân máy 159,3 x 83 x 10,1mm (cao x rộng x dày) và nặng 184g. Nexus 6 mang đến hai lựa chọn màu sắc là đen, trắng và sử dụng Nano-SIM.

Chất lượng hiển thị

Phaplet Nexus 6 có kích thước màn hình lên đến 5.96 inch (lớn hơn hầu hết những smartphone trên thị trường hiện nay). Đổi lại máy mang đến góc nhìn rộng hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Nexus 6 còn có độ phân giải siêu cao Quad HD (1440 x 2560) (tương tự như LG G3 và Samsung Galaxy Note 4) cùng mật độ điểm ảnh lên đến 493 ppi. Điều này giúp mang đến chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời mà không nhiều sản phẩm điện thoại di động trên thị trường có thể sánh kịp.

Vi xử lý

Nexus 6 sử dụng vi xử lý lõi tứ phiên bản Qualcomm Snapdragon 805 (Krait 450) cùng tốc độ 2.7 GHz. Máy cũng có dung lượng RAM 3GB tương tự Z3 nhưng được tích hợp GPU mới hơn Adreno 440. Tất cả giúp mang đến hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ cùng khả năng xử lý đồ hoạ hoàn hảo cho sản phẩm.

Âm thanh, kết nối không dây

Hiện nay, chất lượng âm thanh của smartphone ngày càng trở nên quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến nhận định của khách hàng với sản phẩm. Nắm được yêu cầu đó, Nexus 6 đã trang bị cho sản phẩm "con cưng" của mình loa ngoài phía trước màn hình với chất lượng âm thanh sống động và chi tiết đáp ứng tốt nhu cầu về trải nghiệm âm thanh của người sử dụng. Thêm vào đó, máy còn sử dụng wifi kênh đôi tốc độ rất cao chuẩn 802.11ac, GPS, NFC, Bluetooth 4.1 và chuẩn kết nối Cat 6 4G (300Mbps). Nexus 6 sử dụng hệ điều hành Vanilla Android còn Z3 lại tích hợp Android 4.4 KitKat.

Bộ nhớ

Nexus 6 (giống như sản phẩm smartphone Nexus 5 tiền nhiệm) không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ bởi Google cho rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu năng cũng như tốc độ của máy. Tuy nhiên, ngoài Nexus 6 16GB, người dùng cũng có thể lựa chọn hai phiên bản 32GB hay 64GB để có thêm dung lượng lưu trữ.

Camera

Nexus 6 có camera chính 13MP với khả năng cân bằng hình ảnh rất tốt bên cạnh đèn LED flash kênh đôi giúp hình ảnh được ghi lại có độ nét cao, không bị thiếu sáng hay chói. Máy cũng có thể ghi lại những video độ phân giải Quad HD 4K (2160p). Ngoài máy ảnh chính, Nexus 6 còn được trang bị camera trước 2MP phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng.

Theo Minh Minh, websosanh.vn

Mấy bác thấy con này thế nào, giá của nó cũng vào tầm 13 triệu, hay quất con iphone luônĐánh giá nhanh siêu smartphone nexus 6

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công nghệ Apple CarPlay giúp kết nối iPhone với ô tô

Cách đây chưa đầy 1 năm, Appple ra mắt ứng dụng "iOS in Car" được tích hợp trong iPhone5. Nay cùng với sự ra đời của iOS 7.1, hãng công nghệ hàng đầu thế giới với logo hình "quả táo khuyết" đã giới thiệu Apple CarPlay tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Đứt cáp quang biển hoài vì sao thế?

Tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook nâng cao chất lượng ảnh trên iOS

Có vẻ Facebook nghĩ bạn là một nhiếp ảnh gia không được chuyên nghiệp cho lắm. Cho nên hãng đã quyết định nâng cấp tính năng tự động hiệu chỉnh hình ảnh trên iOS. ​ Bạn sẽ có thể tùy chỉnh...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm