Nội dung

Cách đây khoảng 2 năm, mình rất lười và sợ dưỡng thể (dưỡng da cho vùng cánh tay, chân, người) vì cảm thấy mỗi lần bôi kem dưỡng lên thì sẽ cảm thấy dính, rít và khó chịu. Một lí do khác là mình thấy sữa dưỡng thể thường có mùi hương nồng hơn, hắc hơn kem dưỡng da mặt nên cảm thấy hơi khó chịu.

Nhưng thời gian trôi đi, mình ngày càng già hơn nên da càng ngày càng trở nên khô thấy rõ. Lý do của việc này thì một phần do cơ địa của mình (da mình vốn là da khô), một phần do mình hay tắm nước nóng bất kể là mùa đông hay hè. May mắn là sau đó mình đã tìm được những sản phẩm dưỡng thể ưng ý và không còn sợ hãi khi dùng dưỡng thể nữa. Bây giờ thì việc dưỡng thể đã trở thành một trong những bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày của mình rồi.

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Mình đã từng dùng qua rất nhiều loại dưỡng thể khác nhau, thời gian gần đây thì mình đang dùng AOC Olive Oil Silky Body Lotion của hãng Yves Rocher. Đây là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ nước Pháp được sáng lập từ năm 1959 bởi Yves Rocher – một nhà thực vật học có niềm đam mê mãnh liệt với thiên nhiên, cây cỏ. Mình là một cô gái yêu cây cối, hoa lá và những thứ từ thiên nhiên, do đó mà mình bị thu hút bởi thương hiệu này từ những lần sử dụng đầu tiên.

Hãy cùng đi vào chi tiết cảm nhận của mình về em ấy nhé.

Bao bì

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Yves Rocher AOC Olive Oil Silky Body Lotion có thiết kế khá đặc trưng của nhà Yves Rocher: đơn giản, chắc chắn. Sản phẩm được đựng trong chai nhựa mềm và trong suốt giúp quan sát lượng sản phẩm khá dễ dàng. Lúc mình quan sát em này trên web thì mình nghĩ em ấy được làm từ nhựa cứng cơ. Nhưng lúc nhận được thì em ấy lại ở dạng nhựa mềm khiến mình ưng ý hơn hẳn vì nhựa mềm thì dễ bóp để lấy sữa dưỡng hơn là nhựa cứng thì sẽ phải dốc dốc, rất khó kiểm soát lượng sữa mỗi lần lấy.

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Tuy nhiên, em ấy có một khuyết điểm cực kỳ lớn, đó là không có vòi bơm nên đôi lúc, mình sẽ không thể kiểm soát được lượng kem lấy ra được mà thường bị lấy nhiều quá. 

Thành phần

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Như các bạn thấy thì thành phần của em ấy không có gì đáng lo ngại cả. Tuy nhiên thì mình nghĩ em ấy sẽ hoàn hảo hơn nếu không chứ thành phần chất tạo mùi (parfum/fragrace). Tuy nhiên nếu bạn nào dị ứng với chất tạo mùi thì hãy chú ý nhé. Về thành phần nổi bật của em ấy thì cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

- Sweet almond oil: Đây là tên khoa học của dầu hạnh nhân. Dầu hạnh nhân đặc biệt phù hợp với tất cả mọi loại da, thậm chí cả da em bé, chỉ tiêu kích ứng vô cùng thấp. Lượng vitamin A, B và E trong dầu hạnh nhân giúp duy trì độ ẩm cho da mà không làm bít lỗ chân lông, không để lại cảm giác nhờn rít. Kết cấu dầu thuộc dạng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh, giúp cải thiện và duy trì độ sáng của da, làm dịu kích ứng và viêm da, làm mềm da, chống nứt nẻ môi và nổi ban đỏ trên cơ thể.

- Olive Oil: Dầu oliu giàu vitamin D, E, magie, canxi, axit béo dễ hấp thụ qua da, giúp làm mềm, làm dịu da, phục hồi vết thương, vết bầm dập, da cháy nắng, ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng da, thẩm thấu nhanh, không bít lỗ chân lông.

- Shea butter: Bơ shea hay còn được gọi là bơ hạt mỡ, là thành phần phổ biến trong các loại kem dưỡng ẩm vì công dụng tuyệt vời và giá thành vô cùng rẻ của chúng, bơ shea thẩm thấu nhanh qua da, giúp dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ điều trị các vết nứt nẻ, rạn da.

Kết cấu

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Vì là sữa dưỡng thể nên kết cấu của Yves Rocher AOC Olive Oil Silky Body Lotion rất lỏng. Chính vì vậy mà em ấy thấm rất nhanh, chỉ khoảng 10 giây sau khi thoa lên da là em ấy đã được thẩm thấu hết rồi. Em cũng không hề để lại cảm giác nhờn hay dính gì sau đó mà chỉ cho cảm giác mát mát khá thích. Tuy nhiên, khi tắm lại vào buổi sáng thì mình thấy hơi nhờn một chút.

Còn về mùi hương của em ấy thì Yves Rocher AOC Olive Oil Silky có mùi thơm hóa học (chất tạo mùi) nhưng không quá nồng mà cũng khá ổn.

Trải nghiệm sử dụng

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Khi thoa dần ra tay

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Khi thoa đều

Với thành phần giàu chất dưỡng ẩm như vậy nên ngay từ khi dùng mình đã hoàn toàn tin tưởng về khả năng dưỡng ẩm của em ấy. Kết quả là không được như mong đợi lắm. Em ấy dưỡng ẩm cực kỳ ổn cho mùa hè và mùa thu. Bằng chứng là vào thời gian mà tớ sử dụng em ấy (2 lần/ngày vào sáng, tối và sau khi tắm) thì cảm thấy da như được vuốt ve vậy, ngay lập tức trở nên mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, với làn da khô như tớ thì em ấy vẫn chưa đủ đô lắm. Chính vì vậy mà vào những ngày lạnh khoảng 14, 15 độ, tớ lại phải chuyển sang dùng một em kem dưỡng ẩm dạng đặc khác. Còn với các bạn có da cơ thể không quá khô thì tớ nghĩ Yves Rocher AOC Olive Oil Silky sẽ là một sự lựa chọn rất ổn đấy.

Tớ cũng muốn nói thêm 1 điều là với các loại kem dưỡng thể, bạn đừng trông mong em ấy cải thiện tông da cho bạn nhiều nhé. Vì so với da mặt, vùng da cơ thể rộng và khó cải thiện màu da hơn rất nhiều đấy.

Kết luận

 Đánh giá chai sữa dưỡng thể yves rocher aoc olive oil silky body lotion

Đối với tớ, Yves Rocher AOC Olive Oil Silky Body Lotion là một em sữa dưỡng thể rất rất đáng để thử. Thứ nhất là giá rẻ, khoảng 270K cho 400ml và thời gian dùng là khoảng 3 – 4 tháng. Thứ 2 là thành phần ổn, khá thiên nhiên với nhiều thành phần tốt. Cuối cùng là khả năng dưỡng ẩm cực ổn, rất đáng để sử dụng. Mình mua em ấy tại Deca với giá là 269k/400ml. Do YR là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nên mình không quá chú trọng thành phần, dù vẫn có một số chất có thể ảnh hưởng nhưng với nồng độ quá thấp thì không sao cả. Mình chỉ không thích thiết kế miệng chai rộng, nếu muốn phải mua thêm vòi bơm nếu không sẽ mất vệ sinh.

Đó là tất cả những gì mình cảm nhận được về sản phẩm này. Còn về link để mua em ấy thì các bạn có thể click vào đây nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục