Nội dung

Khi nhịp sống ngày càng vội vã, chúng ta cần một cuộc sống tiện nghi, gọn nhẹ nhưng phải đảm bảo chất lượng. Nếu như trước kia, mọi người thường phải dùng tay và một vài dụng cụ hỗ trợ như thìa, đũa, dao để nghiền nát bất cứ thực phẩm nào, thì giờ đây mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, công việc băm, thái nhỏ thịt sẽ không còn khiến chị em vất vả và tốn thời gian như trước nữa.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Với sự xuất hiện của các sản phẩm máy xay ép đa năng, từ loại ép hoa quả đến xay thịt, công việc nội trợ trong gia đình của chị em phụ nữ sẽ nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Được thiết kế nhỏ gọn kèm với các tính năng ưu việt, căn bếp nhà bạn sẽ không còn cảm giác chật chội bởi vật dụng cồng kềnh, và cũng không còn mất nhiều thời gian công sức cho việc làm xay nhỏ thực phẩm.

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay ép đa năng với nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên, chính vì sự xuất hiện ồ ạt ngày càng nhiều khiến các mẹ gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn. Bởi vậy, để giúp các mẹ, dưới đây là 5 mẫu máy xay ép đa năng chất lượng vượt trội, đảm bảo không làm mẹ thất vọng.

Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-SM1031SRA

Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-SM1013SRA hoạt động với công suất 450W, xay và nghiền nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây. Với dung tích cối xay lớn 1.0L, bạn thoải mái chuẩn bị những ly sinh tố thơm mát cho cả gia đình. Đồng thời, cối xay phụ hỗ trợ bạn xay khoảng 50g thực phẩm khô cho 1 lần nghiền, tiết kiệm thời gian sơ chế thực phẩm cho bạn.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-SM1031SRA

Bộ sản phẩm có 3 cối xay cùng 3 cốc tương ứng với dung tích khác nhau giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Cối xay được làm bằng chất liệu kháng vỡ, cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt tuyệt vời. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811 của thương hiệu nổi tiếng Philips sẽ đem đến cho bạn những cốc nước hoa quả ép chất lượng nhất. Với ống tiếp hoa quả lớn, máy có thể ép được hoa quả nguyên trái  và có cơ chế tự động ngắt vô cùng an toàn giảm thiểu việc cháy động cơ khi ép nhiều hoa quả.

Máy vận hành êm ái với công suất 300W, đây là công suất đủ mạnh để máy có thể xay ép rau củ quả một cách nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Máy ép trái cây Philips HR1811

Bộ phận lưới lọc sử dụng chất liệu thép không rỉ, bền chắc không bị ăn mòn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lưới lọc thiết kế lỗ nhỏ mịn giúp lọc sạch phần bã trái cây triệt để nhất. Máy ép trái cây Philips HR1811 còn có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu giúp giảm thiểu các nguy cơ hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.

Máy xay đa năng Pensonic PB 5001F

Công việc bếp núc của người nội trợ sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn với máy xay đa năng Pensonic PB 5001F. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W và với 2 tốc độ xay, 1 tốc độ nhồi, giúp bạn xay nhanh các loại hoa quả, hạt ngũ cốc, thịt cá và thực phẩm khô, ướt.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Máy xay đa năng Pensonic PB 5001F

Sản phẩm có dung tích cối xay lớn, cối chính 1.2 L bằng thủy tinh chống trầy, chống va đập, dễ dàng lau chùi và không có chất gây hại đến sức khỏe người dùng. Cối xay, dao và nắp đậy có thể được tháo lắp dễ dàng và dễ chùi rửa. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, hệ thống dao xay mạnh mẽ, chống ăn mòn. Lưỡi dao ngoài việc xay nhuyễn thực phẩm còn có nhiều chức năng khác nhau: cắt lát, cắt cọng to và nhỏ, trộn, xay thịt, rau củ, đánh trứng, cắt phomai, hành tỏi, chocolate…

Hệ thống chốt khóa an toàn chống tràn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dễ dàng tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, máy xay đa năng Pensonic sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món ngon tại nhà.

Máy xay thịt Sanyo MG-3503

Máy xay thịt Sanyo MG-3503 có thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, dễ tháo lắp và vệ sinh sẽ không chiếm quá nhiều không gian nhà bếp của bạn. Công suất 400W giúp bạn nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm để bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chế biến món ăn.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Máy xay thịt Sanyo MG-3503

Lưỡi dao bằng inox có độ bền cao, chịu sự mài mòn cao, không bị oxy hóa nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Cối có dung tích 500ml được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ trong suốt cao, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng của các loại nguyên liệu bên trong. Động cơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Khi dùng máy xay thịt, bạn nên cho ít thịt vào để xay, không nên bỏ quá nhiều thịt vào xay cùng một lúc. Và điều quan trọng bạn hãy chú ý đến vấn đề vệ sinh máy. Hãy rửa, lau chùi và vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vấn đề an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy xay đậu nành SUNHOUSE SHD5818

Máy xay đậu nành SUNHOUSE có trục quay và lưỡi dao được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp rất bền, lưỡi dao đôi dạng hình chữ “S” sắc bén giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm mang lại cho bạn những loại thức uống sánh mịn, không đọng lại xơ.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Máy xay đậu nành SUNHOUSE SHD5818

Phần thân máy được làm bằng 2 lớp inox giúp hạn chế tối đa lượng nhiệt thoát ra ngoài làm giảm độ nóng của các loại sữa hay thức ăn bạn nấu. Là chất liệu inox không gỉ siêu bền và không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng máy thì bên trong máy trên trục quay được tích hợp cảm biến chống trào trong quá trình nấu sữa hay cháo, súp, bột,… và bên cạnh là van thoát hơi đảm bảo an toàn cho người dùng tránh áp suất bên trong máy quá cao dễ gây ra cháy nổ không đáng có.

Mách bạn là duy nhất trong ngày hôm nay, khi nhập mã DECAGD12T430, bạn sẽ được giảm ngay 100K khi mua các sản phẩm gia dụng trên Deca. Click vào đây để xem chi tiết nhé.

 Top 5 sản phẩm máy xay ép đa năng luôn được mẹ việt tin dùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục