Nội dung
Mặc dù anh hơn tôi đến 5 tuổi, nhưng mỗi khi đi cùng nhau, chẳng ai nghĩ rằng hai người là vợ chồng bởi trông anh trẻ hơn tôi, còn tôi thì già nua kém sắc.

Một câu chuyện được chia sẻ từ khách hàng của Thẩm mỹ quốc tế Bally chắc sẽ khiến không ít người động lòng thương cảm.

Cuộc đời không như mơ

Không giống cuộc sống đẹp như mơ của những cặp đôi nổi tiếng showbiz, dù nàng có tuổi đời hơn chàng nhưng trông họ lúc nào cũng xứng đôi vừa lứa. Còn đối với vợ chồng tôi thì ngược lại, mặc dù chồng tôi hơn tôi đến 5 tuổi nhưng nhìn tôi trông còn già hơn cả chồng.

Quen biết nhau từ những năm đầu thanh xuân, tôi và anh cùng có một tuổi trẻ cuồng nhiệt, say đắm. Kết thúc của chúng tôi thật viên mãn bằng một đám cưới và hai đứa con khôi ngô, kháu khỉnh. Cũng bởi phận đàn bà, lo toan ganh gánh mọi chuyện mưu toan cuộc sống, thêm chuyện vun vén cho tổ ấm gia đình hạnh phúc, những gánh nặng cuộc sống cứ thế “hằn” lên khuôn mặt tôi những nếp nhăn sâu đậm, những rãnh má in sâu như nhắc nhở về một quá khứ khắc khổ. Cưới nhau đến nay đã hơn 20 năm, các con đã lớn, kinh tế vững vàng nhưng về mặt tâm sinh lý, nhiều khi tôi cảm thấy mệt mỏi hơn vì trong khi chồng vẫn thật phong độ, oai vệ thì trông tôi chẳng khác gì một “bà cô già tiều tụy”.

Đằng sau người đàn ông thành công là người phụ nữ già nua xấu xí

Những nếp nhăn trên trán, khóe mắt, gò má là bằng chứng tuổi tác không thể chối cãi (ảnh minh họa)

Chồng càng làm chức vụ to hơn, càng phải đi ra ngoài nhiều hơn, những buổi tối về càng muộn thì nỗi lo âu, canh cánh trong lòng tôi cũng theo đó mà lớn dần. Làm sao không lo được chứ, trong khi chồng tôi ra ngoài tiếp xúc với rất nhiều cô gái khác trẻ trung, xinh đẹp khác, rồi về đến nhà phải đối diện với người vợ già nua, xấu xí làm sao mà có thể chịu đựng được.

Thế rồi, những nơi như spa, thẩm mỹ, salon làm tóc sang trọng... những nơi mà trước kia tôi chưa từng nghĩ tới nay lại trở thành những địa chỉ quen thuộc. Một tuần tôi có thể đi spa đến 5 ngày, mỗi tuần một kiểu tóc mới, bộ đầm mới. Khuôn mặt tôi cũng trở nên trẻ trung, sáng bóng và mịn màng hơn. Thế nhưng, những vết nhăn đã hằn sâu trên khuôn mặt thì không tài nào biến mất được. Chính những nếp nhăn và rãnh mũi má sâu hoắm là kẻ thù lớn nhất ngăn cản sự trẻ trung trở lại trên khuôn mặt.

Tìm lại tuổi thanh xuân chỉ sau 1 giờ duy nhất

Cần phải có giải pháp mạnh hơn nữa, tôi quyết định lên mạng tìm kiếm những thông tin về trẻ hóa, căng da. Bước đầu tìm kiếm, chỉ có những thông tin về phẫu thuật căng da mặt và tiêm filler vào mặt để giúp làm đầy khuôn mặt. Thế nhưng, phẫu thuật hay tiêm chích thì lại thật đáng sợ, bởi trên mạng báo đài vẫn ra rả nói suốt về những trường hợp phẫu thuật hỏng, biến chứng hay địa chỉ thật giả kém uy tín lẫn lộn.

Tưởng chừng như con đường “tìm lại” sự trẻ trung đi vào bế tắc, vậy mà ông trời lại run rủi thế nào, trong lúc đưa em gái đi giảm béo, tôi tình cờ biết đến một phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không phẫu thuật, an toàn cho sức khỏe mà lại xóa được những nếp nhăn trên gương mặt. Ngồi nghe tư vấn về công nghệ trẻ hóa da có tên New Thermage 2017 có thể xóa nhăn; nâng cơ; loại bỏ bọng mỡ; căng bóng, săn chắc làn da..., tôi thấy đây chính xác là những gì cần nhất bây giờ.  

Đằng sau người đàn ông thành công là người phụ nữ già nua xấu xí

Tôi quyết định đi làm trẻ hóa da để khiến chồng bất ngờ

Sau buổi ngồi nghe tư vấn, tôi quyết tâm giấu chồng đi trẻ hóa da mặt, tạo một món quà bất ngờ cho đức lang quân. Thật may công nghệ New Thermage 2017 tại Thẩm mỹ quốc tế Bally chỉ mất một giờ điều trị mà làm xong cũng không cần nghỉ dưỡng nên chắc chắn việc này có thể qua mặt được chồng. Ngay sau khi điều trị, kỳ diệu sao những nếp nhăn đã mờ đi hết, những rãnh nhăn sâu ở khóe mắt, khóe miệng không còn nữa, cung mày được nâng cao lên khiến cả tổng thể gương mặt tôi trẻ trung hơn hẳn. Nghe bác sĩ tư vấn, collagen sẽ tiếp tục nuôi dưỡng và tăng sinh dưới da, giúp cho khuôn mặt càng trẻ trung từng ngày, từng tuần tiếp theo.

Đằng sau người đàn ông thành công là người phụ nữ già nua xấu xí

Sự khác biệt hiện ra rõ chỉ ngay sau 1 lần điều trị

New Thermage 2017- “bí mật” sắc đẹp của hàng triệu phụ nữ

Tối ấy, sau khi điều trị về, tôi vẫn tỏ vẻ bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Ông xã đi làm về nhìn vợ bỗng sững ra một hồi, ngờ ngợ chuyện gì đó nhưng không biết cái gì khiến vợ mình hôm nay trông khác lạ vậy. Một tuần sau đó, rốt cục ông xã không chịu được nữa đành hỏi: “Có phải dạo này em giấu anh uống “thần dược” gì không, tại sao dạo này nhìn trẻ trung xinh đẹp hơn vậy, giấu anh đi với thằng nào phải không?”. Tôi chỉ biết bật cười, thành thật kể lại cho anh nghe câu chuyện giấu chồng đi trẻ hóa chỉ 60 phút.

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo toàn diện New Thermage 2017. Hiện Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế này.

Nhanh tay đăng ký tại đây để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hệ thống US International Clinic

US International Clininc & Spa đã khẳng định được thương hiệu khi lọt Top 3 "Thương hiệu, Dịch vụ Uy tín Chất lượng về Giảm béo và Trẻ hóa da năm 2017". Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ KH&CN trao tặng.

Xem thêm