Nội dung
Anh Bo chia sẻ, đang dần chuyển sang hát dân ca trữ tình phục vụ khán giả lớn tuổi và muốn về sống ở một trang trại.

Đã dự định có em bé

- Từng có đời sống rất trong sạch nhưng năm qua, anh mắc phải scandal tình tiền khá tai tiếng. Qua chuyện này anh rút ra bài học gì nào cho bản thân ?

- Tôi chỉ muốn cám ơn khán giả trong thời gian qua đã động viên, giúp đỡ cùng tôi vượt qua chuyện không hay. Chuyện gì đã qua, tôi không muốn nhắc lại, miễn sao tôi vẫn được khán giả yêu mến, công việc vẫn tốt là đủ rồi.

- Cách ứng xử trước scandal của anh khiến nhiều người nghĩ có thể nói Đan Trường là ca sĩ hiền nhất showbiz Việt. Anh nghĩ sao?

- Nếu khán giả phong cho thì tôi cũng cảm ơn rất nhiều.

- Kết hôn khi gần 40 tuổi, anh có nghĩ là hơi muộn?

- Tôi thậm chí còn nghĩ nó hơi sớm với công việc của mình. Nếu có trễ thêm 1-2 năm nữa cũng không sao (cười). Có lẽ do tính tôi vẫn còn ham vui...

- Sau khi kết hôn, thay đổi lớn nhất trong cuộc sống và sinh hoạt của anh là gì?

- Khi về Việt Nam, tôi vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường, chỉ có khác là phải dành ra thời gian để liên lạc với thủy tiên cũng như quản lý công việc kinh doanh. Còn khi ở Mỹ, có thể vất vả hơn một chút. Lúc đó anh Tuấn liên hệ tôi hay bàn công việc cũng không được. Tôi nghĩ những người trong lĩnh vực nghệ thuật khi đã kết hôn, tần suất làm việc không thể như khi còn độc thân được, vì phải phân chia phân nửa thời gian cho gia đình, chăm sóc, lo lắng. Nhưng tôi khá may mắn vì Thủy Tiên cũng hỗ trợ cho tôi nhiều thứ. Chẳng hạn như đầu tư trang phục hay góp ý nên quay MV thế nào...

- Còn những thay đổi về tính cách ?

- Tôi bớt nóng tính và khó tính hơn rất nhiều (cười). Tôi cũng thấy mình chịu khó hơn trước để chu toàn cho cả công việc và gia đình. Đôi lúc cảm thấy trống trải, buồn chán nhưng rồi lại chợt nhận ra mình đã một người bên cạnh để làm điểm tựa và cố gắng nhiều để đạt được mục đích nào đó. Có thể những ai đã có gia đình mới cảm giác được điều này.

Đan trường chuẩn bị cho ngày không còn nổi tiếng
Đan Trường chia sẻ vợ của anh không ghen dù anh liên tục nhắn tin với fan. (Ảnh: Thành Luân)
- Đa số các bà vợ kiểm soát cuộc sống hôn nhân bằng cách thường xuyên kiểm tra những việc chồng làm. Anh thì ở Việt Nam trong khi Thủy Tiên sống tận Mỹ. Vậy cô ấy quản lý anh bằng cách nào?

- Công việc thì làm sao mà kiểm tra được? Ngay cả việc tôi nhắn tin với fan liên tục, Thủy Tiên cũng không có ý kiến. Đó là lý do mà tôi quyết định kết hôn với Thủy Tiên. Thông cảm và hiểu được công việc của người bạn đời làm trong lĩnh vực nghệ thuật là điều rất quan trọng. Thủy Tiên cũng đã từng làm show trong ngành này nên hiểu được đây chỉ là những chuyện rất nhỏ. Nếu không hiểu thì làm sao sống với nhau được?

- Anh là người biết nghe lời vợ?

- Nếu điều gì đúng thì tôi sẽ nghe, còn sai thì không bao giờ!

- Anh và Thủy Tiên dự định khi nào có em bé ?

- Chúng tôi cũng có dự định nhưng tôi không thể tiết lộ cụ thể được. Cuộc sống riêng tôi không muốn nói nhiều bởi còn có các fan. Nói gì thì nói, họ yêu quý mình nhưng vẫn có điều gì đó đặc biệt, cá nhân muốn dành riêng cho bản thân.

Đặt vị trí của người không nổi tiếng

- Anh nghĩ điều gì giúp cái tên Đan Trường tồn tại trong showbiz Việt lâu như vậy mà vẫn giữ được vị trí hàng đầu ?

- Tôi luôn đặt mình ở vị trí là một người không nổi tiếng để dễ hòa đồng với mọi người.

- Một ngày khi không còn nổi tiếng, Đan Trường sẽ như thế nào?

- Tôi đang chuẩn bị cho ngày đó nên cũng đã dần chuyển sang hát thể loại dân ca và trữ tình để sau này lớn tuổi vẫn có thể phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn có một trang trại để sống thư thả.

- Trong thời đại mà truyền hình thực tế có thể giúp các sao hâm nóng tên tuổi, giúp các gương mặt mới trở nên đình đám thì Đan Trường lại có vẻ thờ ơ. Anh ngại điều gì chăng?

- Tôi cũng muốn lắm nhưng lịch làm việc cứ phải đi đi về về hoài nên không ổn định. Ngay cả việc các đài truyền hình mời hát, tôi cũng không thể thu xếp về Việt Nam để tham gia thì nói chi đến việc phải góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế dài hơi.

- Một ca sĩ có đời sống trong sạch như anh lại muốn tham gia truyền hình thực tế vốn gắn liền với các scandal ?

- Những tranh cãi đó đâu thể gọi là scandal vì nó không ảnh hưởng, xúc phạm đến người khác. Ai cũng có ý kiến cá nhân, nên những bình luận đó không thể chấp nhất được.

Đan trường chuẩn bị cho ngày không còn nổi tiếng
- Sau khi rút tên ra khỏi các giải thưởng, anh có hối hận ?

- Không, vì trong những năm qua không có giải thưởng tôi vẫn tồn tại được.

- Mỹ Tâm chia sẻ việc một gương mặt liên tục nhận giải thưởng trong nhiều năm sẽ khiến nền âm nhạc thụt lùi. Anh nghĩ sao về ý kiến này ?

- Ngành nghệ thuật như một con đường đua, nếu chạy chậm một bước thì sẽ có ngay người khác vượt lên. Ai cũng phải phấn đấu cả, nhưng với những nghệ sĩ đã có quá nhiều giải thưởng thì nên nhường lại cho các cái tên khác.

- Anh nghĩ sao về các giải thưởng quốc tế ?

- Đó là điều trong mơ, nếu nhận được thì nghệ sĩ nào cũng rất hãnh diện. Nhưng dòng nhạc của tôi có lẽ chưa phù hợp với tiêu chí với các giải này. Hơn nữa tôi vẫn đang trong phạm vi dành cho khán giả Việt. Còn nếu muốn sánh ngang các nghệ sĩ quốc tế thì trước tiên phải hát tốt tiếng Anh đã.

- Còn công việc kinh doanh của anh tại Mỹ?

- Tôi cùng vợ mở một quán ăn bên Mỹ có tên là BoBo Drinks. Nếu ở Mỹ thì ngày nào tôi cũng ra quán để gặp gỡ, chụp hình với khán giả. Tôi cũng chẳng giấu chuyện mình là người khá khó tính trong khâu kiểm tra các món ăn, thức uống. Thế nên nhân viên sợ tôi lắm (cười). Cũng nhờ có dịp đi nhiều nơi trên thế giới rồi nên tôi biết thế nào là ngon, là dở. Tôi cũng chịu trách nhiệm bổ sung vào thực đơn các món mới như chè khúc bạch...

Tôi nghĩ Cao Thái Sơn là người tốt

- Trong đêm liveshow tới, anh có chính thức giới thiệu bà xã trên sân khấu?

- Hiện giờ Thủy Tiên đang ở Mỹ, nhưng chắc chắn trong đêm liveshow sẽ bay về Việt Nam để theo dõi. Còn việc tôi có giới thiệu vợ trên sân khấu hay không thì chưa biết được. Tôi muốn tất cả mọi thứ phải hoàn mỹ, muốn hạnh phúc cho mình, muốn hay cho khán giả nên phải tính nhiều thứ lắm. Thủy Tiên cũng thường hay tâm sự với tôi rằng khi đã lên sân khấu thì Đan Trường thuộc về khán giả nên chấp nhận tất cả những gì mà tôi sắp xếp. Hiện tôi vẫn đang cân nhắc sao cho mọi thứ vừa đúng, hay lại vui trọn vẹn.

- Thay vì tổ chức tại nhà hát lớn như Hòa Bình, anh quyết định chọn địa điểm là sân khấu ngoài trời 126 nhưng phải bỏ ra số tiền rất lớn để cải tạo lại toàn bộ để biến thành nhà hát sang trọng. Đan Trường đang muốn chơi trội?

- Thật ra tôi và anh Tuấn cũng đã tranh cãi rất nhiều về vấn đề này vì không đáng để tốn khoản tiền không nhỏ để cải tạo sân khấu. Như thế, chẳng thà chọn những sân khấu đã có đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ kĩ thuật sẵn thì kinh phí sẽ được dồn thêm vào việc đầu tư các tiết mục? Nhưng anh Tuấn đã quyết thì tất cả cùng phải cố gắng thôi. Hiện phần nội dung đang là một gánh nặng cho tôi vì phải thể hiện sao cho thật xứng đáng, trong khi chi phí cho phần này ít hơn một chút.

Nhiều người nghĩ chương trình lần này chỉ đơn thuần là để giới thiệu album, nhưng thật ra chi phí phải bỏ ra nhiều hơn liveshow Ngày và đêm diễn ra đầu năm nay. Còn tổ chức ở sân vận động có thể sẽ để dành cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

- Có những cách PR như tạo tranh cãi, chiêu trò sẽ hiệu quả nhưng đỡ tốn kém hơn là đầu tư số tiền lớn chỉ để làm sân khấu. Anh nghĩ sao?

- Tôi không có "thế mạnh" với scandal. Hơn nữa bản thân tôi cũng đã quen và vẫn muốn khán giả biết đến mình qua những hình ảnh đẹp. Bản thân cãi lộn không lại nên ai nói gì mình cứ cười và im lặng thôi.

Đan trường chuẩn bị cho ngày không còn nổi tiếng
"Tôi không có "thế mạnh" với scandal". (Ảnh: GDVN)
- Anh mời Quang Anh thay vì Phương Mỹ Chi trong khi dòng nhạc của anh rất phù hợp với cô bé này. Phải chăng anh đang ngại ông bầu Quang Lê?

- Nhiều người nói với tôi điều này. Thật ra tôi muốn mời cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi, nhưng tiếc là Chi bận vào ngày hôm đó nên không thể sắp xếp.

Còn chuyện ngại Quang Lê thì thật sự không có. Chẳng lẽ anh ấy không cho bé Chi đi hát hay song ca với ai?

- Còn với Cao Thái Sơn, anh không sợ những tai tiếng của ca sĩ này ảnh hưởng đến hình ảnh của mình?

- Không ai lấy một điểm xấu và chuyện không hay để mong khán giả chú ý đến mình. Có thể đó chỉ là tai nạn cá nhân mà bên trong mới có thể hiểu được. Bản thân tôi vẫn đánh giá Cao Thái Sơn là người tốt.

Phương Giang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm