Nội dung

Vợ thân yêu của anh!

Anh không biết rằng tới bao giờ em mới có thể đọc bức thư đầy tâm huyết này của anh. Nhưng cho dù em đang ở bất cứ đâu trên trái đất này anh vẫn muốn viết cho em những tâm sự anh chất chứa trong lòng bấy lâu.

Em biết không. Anh vừa ghé qua vài trang web và diễn đàn chuyên viết về phụ nữ. Em có thắc mắc không khi một thằng đàn ông như anh lại quan tâm tới mấy vấn đề của phụ nữ? Nếu có thì anh sẽ nói cho em nghe lý do tại sao anh làm vậy. Anh hoàn toàn bình thường, đẹp trai và khỏe mạnh điều này em có thể yên tâm chắc chắn. Có điều, anh làm vậy là vì em thôi. Anh muốn đọc những bài viết "chỉ dành cho phụ nữ" để biết được vợ anh cần gì và muốn gì từ anh và những người đàn ông chân chính như anh. Anh biết có thể sẽ có nhiều người cười anh. Nhưng điều đó không quan trọng em ạ. Anh chỉ cần em hiểu anh muốn hiểu hơn về em để yêu em nhiều hơn.

Đàn ông tốt ở đâu

Này nhé, anh biết hàng tháng phụ nữ hàng tháng có một chuỗi "ngày đèn đỏ" vô cùng đặc biệt. Những ngày này họ phải đi lại nhẹ nhàng, cơ thể mệt mỏi và dễ cáu gắt. Vì anh hiểu chủ yếu đó là do sự mất cân bằng hóc môn, thiếu ngủ và căng thẳng gây ra Hội chứng kinh nguyệt. Vợ không cần phải quá lo lắng về sự thay đổi này. Anh biết vợ anh bình thường rất hiền. Anh sẽ cố gắng hết sức để em không giận dỗi anh. Anh sẽ phụ em việc nhà, anh sẽ đón con, sẽ nấu cơm và rửa bát nếu em muốn.

Em cũng không cần lo lắng vì mình mập lên. Đối với anh vợ là đẹp nhất. Vì vợ đã sinh cho anh những đứa con khỏe mạnh đáng yêu. Đánh đổi lại là vóc dáng thướt tha của vợ. Anh đâu thể chê vợ nếu vợ có mập lên tí chút thậm chí là rất nhiều. Đối với anh thì mập mập mới đáng yêu, có mỡ bụng ôm mới khoái.

Anh biết rằng phụ nữ hay khóc. Anh thì chẳng giỏi khoản dỗ dành nhưng anh sẽ im lặng bên vợ, ôm vợ thật lâu cho tới khi em cảm thấy tốt hơn.

Vì vợ anh sẽ thay đổi một chút thói quen hàng ngày của mình. Thay vì ngồi đọc báo hay chơi game khi rảnh rỗi anh sẽ phụ vợ lau nhà và nấu cơm. Khoản nấu ăn của anh rất tệ nhưng anh biết anh có lòng quyết tâm và tình yêu thương đủ để nấu bất cứ món ăn nào vợ muốn.

Vợ yêu của anh. Em vẫn chưa xuất hiện trong đời anh nên anh chẳng biết em khá nhất môn nào. Nhưng anh nói trước với em, anh học khá các môn tự nhiên và ngoại ngữ. Việc dạy kèm con học mấy môn này cứ để anh. Em cố gắng dạy con những môn còn lại nhé. Với anh những môn xã hội hay tập đọc, kể chuyện thật giống như hình phạt. Nếu anh kể chuyện cho con nghe chắc chưa tới một trang là con ngủ lăn rồi. Còn tập đọc với giọng ồm ồm đầy nam tính như anh chắc con sẽ khóc thét đấy vợ ạ. Riêng về văn thì anh cũng khá. Anh nhớ là mình cũng có vài lần đạt 5 điểm. Mà nếu không nhầm ở Nga điểm 5 là bằng điểm 10 ở Việt Nam đấy vợ. Chỉ có điều anh không sống ở Nga thôi.

Đàn ông tốt ở đâu

Còn chút sở thích hàng ngày của anh. Anh không thích bia, rượu hay thuốc lá nên khoản này vợ khỏi cần lo. Có điều anh mê bóng đá hay mê xe đẹp thì vợ nên cho anh thoải mái chút nhé. Dù sao mê xe hay mê bóng đá vẫn hơn là mê gái đẹp. Anh cũng tôn trọng sở thích mua sắm hay làm đẹp của vợ mà.

Hôm trước anh nằm mơ thấy vợ đi làm đẹp. Chẳng hiểu nâng mũi, gọt cằm hay cắt mí mà trong mơ anh không biết vợ là ai. Chỉ khi vợ gọi tên anh thì anh mới giật mình tỉnh dậy. Nói thật lúc ấy anh nằm ngủ lại mà mơ thấy vợ chắc anh cản luôn. Vợ cứ để mọi thứ tự nhiên đừng sửa lại bất cứ thứ gì. Anh yêu vợ vì em là chính em chứ chẳng phải vì chân em dài hay vì khuôn mặt Vline cắt gọt đâu vợ ạ. Anh hi vọng vợ đọc được tâm thư của anh trước khi vợ đi thẩm mỹ để anh được thấy vợ trong hình ảnh mộc mạc nhất vợ nhé.

Hiện tại anh chưa có nhà riêng, xe máy hơi cà tàng chút, công việc cũng chưa thể nói là ổn định. Nhưng vợ chỉ cần tin anh thôi, nhất định anh sẽ không để vợ thua kém bạn bè vợ đâu. Nhà tương lai gần bố mẹ cũng cho anh rồi, xe thì vợ cứ yên tâm kiểu gì anh cũng tính đổi. Ngay cả khi đi xe drem thì anh vẫn cố mua cho vợ SH. Chỉ có điều nếu chân vợ không dài thì vợ đi tạm Lead vợ nhé. Còn sau này vợ thích oto anh cũng cố kiếm tiền mua tặng vợ. Chỉ cần là vợ thích ngay cả hái sao trời anh cũng làm cho em.

Đàn ông tốt ở đâu

Dạo này các trang mạng tràn ngập những câu chuyện bi kịch tình yêu, hôn nhân và gia đình. Nhưng vợ yên tâm, anh không bao giờ giống mấy gã chồng sở khanh, gia trưởng trong truyện. Anh là anh, hiền lành, đẹp trai, tốt bụng. Vì anh tuyệt vời lắm nên vợ cứ kiên định chờ anh nhé. Nhất định anh sẽ thấy vợ trong tương lai gần. Nhanh thôi vợ yêu...

P/s: Viết tặng ad Bi người bạn thân thiết của tôi

Nguyễn Diệu Linh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm