Nội dung
đàn ông 30+

Đàn ông 30+ biết rằng ngoài yêu còn có thương, và trong thương còn có xót. Họ thấu hiểu chữ "tình" và chữ "đời", vì vậy họ biết điều gì nên giữ lại bên mình và thứ gì nên buông bỏ.

Đàn ông 30+ không phủ nhận sự tươi trẻ nóng bỏng của những cô gái 20, nhưng họ cũng khẳng định vẻ đẹp mặn mà đằm thắm của người phụ nữ 30. Họ hiểu rõ "make the love" và "sex" là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau.

Đàn ông 30+ bắt đầu sống chậm lại và có hơi hướng cảm thụ cuộc sống, họ có thể sống và theo đuổi đam mê của mình mà không phải lo toan về gánh nặng kinh tế, dĩ nhiên rằng họ biết cách kiếm tiền để nuôi sống niềm đam mê đó.

Đàn ông 30

Đàn ông 30+ đa phần đã nếm đủ mùi thất bại cũng như sự phản bội, họ bình thản đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Sẽ không thấy vẻ hốt hoảng cũng như sự bi lụy trên gương mặt họ như những chàng trai 22+ mới nhón chân bước vào guồng quay khắc nghiệt của cuộc sống. Họ hiểu con thuyền sẽ phải ra khơi xa chứ không phải ở trong bờ để tránh sóng lớn.

Đàn ông 30

Ảnh:ophidiophobic.tumblr

Đàn ông 30+ tuyệt nhiên không còn sự bốc đồng hiếu thắng của tuổi trẻ, trước khi làm bất cứ việc gì đều nghĩ đến hậu quả. Họ biết "nhẫn" đúng thời điểm, và luôn nhớ rõ trách nhiệm của mình đối với gia đình và bản thân.

Đàn ông 30+ biết được sức mạnh của người đàn ông nằm ở đâu, cũng như đâu là điểm hấp dẫn đối với phụ nữ, có lẽ vì thế nên họ không chạy theo si mê một cách mù quáng nữa. Họ tìm người có thể san sẻ và chân thành gắn bó với mình trong cuộc sống.

Đàn ông 30

Đàn ông 30+ không vỗ ngực khoe khoang về bản thân, họ kiệm lời và lắng nghe nhiều hơn. Họ dùng đôi mắt để quan sát lưu lại mọi thứ và chỉ trải lòng với những người họ cảm thấy tin tưởng.

Đàn ông 30+ biết rằng ngoài yêu còn có thương, và trong thương còn có xót. Họ thấu hiểu chữ "tình" và chữ "đời", vì vậy họ biết điều gì nên giữ lại bên mình và thứ gì nên buông bỏ.

Đàn ông 30+ giật mình khi thằng bạn thân cuối cùng vừa kết hôn, hình ảnh về ngôi nhà và những đứa trẻ thường xuyên xuất hiện trong suy nghĩ. Họ thật sự muốn thay đổi cuộc sống độc thân hiện tại để bước vào giai đoạn đầy mới mẻ dù những thằng bạn thân hù dọa chặng đường đó đầy bão tố và xiềng xích.

Sam Sam -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm