Nội dung
Dòng chia sẻ của chị T.V.P.T tố một nhà hàng phục vụ món cá chứa giun sán đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao với dòng chia sẻ của một facebooker có tên T.V.P.T tố một nhà hàng nổi tiếng phục vụ món cá thu vẫn còn giun sán cho khách. Những hình ảnh cùng dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm và gây hoang mang không nhỏ cho người xem. 

Được biết, tối 9/8 chị T.V.P.T có đi đến nhà hàng ưa thích để dùng bữa và phát hiện trong món cá thu gọi lên có chứa giun sán trong ruột cá. Chị đã gọi nhân viên và yêu cầu giải thích nhưng thái độ của nhân viên khiến chị không hài lòng.

T.V.P.T viết: "Thiệt không muốn tin đây là sự thật một chút nào!!! Tại sao nhà hàng Nhật yêu thích của em lại có... giun sán bò lổm ngổm trong bụng cá thu như vậy.

Hình ảnh được chụp lại tối nay, tại Hokkaido Sachi Đông Du, với sự kiểm chứng tận mắt của đầu bếp khi anh ấy đem 1 con cá thu Nhật còn sống ra với 1 con cá thu Nhật đã nướng chín trên bàn mà chị em order trước đó. Kết quả là sống hay chín thì giun sán màu cam, màu trắng vẫn đua nhau bò ngang, bò dọc như kiểu trêu ngươi người ăn vậy!!!

Dân mạng hoang mang với nhà hàng bị tố món cá thu có giun sán

Hình ảnh món cá thu phục vụ khách bị cho là có giun sán

Bao nhiêu con mắt cùng chứng kiến cảnh đua kinh hoàng ấy, vậy mà em nhân viên rất tỉnh báo là quản lý đã về rồi (quản lý 8h tối đã được về), còn rất là thái độ hỏi ngược lại khách "Chị muốn gì từ nhà hàng em?". Sau đó thì phán không tính tiền hai con cá thu Nhật có giun, một cách không có thành ý nhận lỗi.

Em nhân viên ấy không biết rằng, hình ảnh tốt đẹp mà Hokkaido xây dựng bấy lâu đang có nguy cơ sụp đổ cái rụp nhờ vào cách xử lý thiệt-có-trách-nhiệm của em ấy. Thực tế là với thái độ ấy, cho dù nhà hàng có muốn đền bù bằng cách không tính tiền cả bữa ăn tối nay kèm theo thẻ VIP và hàng loạt ưu đãi khác thì khách hàng cũng không còn tâm trí hay hứng thú đâu mà quay lại nữa! Thậm chí là vì sự an toàn cho sức khoẻ người thân, cho dù được đền bù bao nhiêu thì 1 lời cảnh báo vẫn được truyền đi rất nhanh, huống gì khi không được giải quyết thoả đáng mà còn bị đối xử như vậy!

Em rất tiếc nhưng đành phải nói lời "Goodbye" với nhà hàng sushi yêu thích nhất thành phố này thôi! Mới được tặng cái thẻ VIP còn chưa xài được bao nhiêu mà!!!! Vẫn hi vọng có 1 sự hồi đáp thoả đáng cho việc này, không phải là im lặng và để "cuộc đua giun cùng sán" này tiếp diễn tích cực hơn trong bụng người ăn".

Dân mạng hoang mang với nhà hàng bị tố món cá thu có giun sán

Những người dùng mạng xã hội tỏ ra cực kì hoang mang với thông tin này

Dân mạng hoang mang với nhà hàng bị tố món cá thu có giun sán

Vụ việc nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng

Dòng chia sẻ của chị T.V.P.T nhận được hơn 1000 lượt like và hàng trăm chia sẻ, bình luận. Có nhiều ý kiến cũng như không ít tranh cãi xảy ra xung quanh vụ việc của chị T.V.P.T. Bạn Hoai Dinh bình luận: "Mình không biết sao, chứ nhìn hình mình chả thấy giun sán nào cả, cá nhân mình thì mình thích ăn đồ Nhật và cũng biết cách chế biến cơ bản, thật khó khi việc giun sán còn sống trên nhiệt độ cao đến 300 độ, có thể bạn không vui khi dịch vụ ở đó chưa tốt nhưng việc review như vậy thật sự ảnh hưởng đến cửa hàng khi thông tin chỉ một chiều như thế".

Tuy vậy một số người yêu cầu đưa clip của vụ việc vì hình ảnh quá nhỏ và khó thấy, chỉ qua những lời kể của một bên thì không thể đánh giá được gì. Vụ việc mà T.V.P.T bị cư dân mạng "vạch trần" chị không phải là người trực tiếp đi ăn mà chỉ nghe kể lại càng khiến dân mạng hoang mang, khó tin hơn.

nickname Linh Apple thì ý kiến: "Mình thấy cả hai phía của câu chuyện đều là do các bạn nói "nghe kể lại" với cảm giác như mình đã chứng kiến vụ việc vậy. Mình biết quyền lợi của khách hàng cần được bênh vực nhưng hãy bênh trong trường hợp đúng đắn. Và hãy nghĩ cho lợi ích, thiệt hại của một cửa hàng làm ăn khi họ bị tung tin đồn thất thiệt. Các bạn hãy đưa đủ bằng chứng chứ đừng vội kết luận như thế".

Hiện tại, ban giám đốc của nhà hàng trên đã lên tiếng vật được cho là "giun sán" trong ảnh trên chỉ là ruột cá mà thôi. Trên fanpage của nhà hàng này cũng đưa ra lời giải thích rõ ràng để trấn an người tiêu dùng.

Dân mạng hoang mang với nhà hàng bị tố món cá thu có giun sán

Fanpage của nhà hàng đưa ra lời giải thích cho người dùng


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Xúc xích làm giảm khả năng thụ tinh?

Món khoái khẩu của nhiều người như xúc xích, thịt xông khói... có thể tác động tiêu cực đến khả năng thụ thai đối với các cặp vợ chồng thực hiện thụ tinh nhân tạo.   Theo Daily Mail, nam giới...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

3 món sườn ngon cho ngày mưa

Thưởng thức các món sườn ngon, nóng hổi trong thời tiết mát mẻ là hợp nhất. 1. CANH SƯỜN NON NẤU SẤU Trời mát được thưởng thức bát canh sườn nấu sấu chua chua, thơm nức này thì thật chẳng...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm