Nội dung

Honda AC-X

 dàn concept mới sẽ trình làng ở triển lãm tokyo

AC-X có nghĩa Advanced Cruiser-X. Xe có 2 chế độ lái khác nhau. Chế độ động cơ sử dụng động cơ đốt trong (1.6 chạy xăng) kết hợp với hệ thống điện, tăng công suất tối đa cho xe. Chế độ tự động để chiếc xe tự kết hợp động cơ tùy thuộc vào tải trọng xe vào từng thời điểm. Theo Honda, AC-X có mức tiêu hao nhiên liệu 2,3 lít/100 km.

Chiếc concept sedan 4 cửa có thiết kế hướng tới tương lai với đèn pha và đèn hậu kéo dài hết chiều dài của mũi và đuôi xe. Trong cabin, đặc điểm nổi bật là sự biến mất của kiểu vô-lăng truyền thống. (> Ảnh chi tiết Honda AC-X concept)

Honda Micro Commuter

 dàn concept mới sẽ trình làng ở triển lãm tokyo

Mẫu xe điện cỡ nhỏ có 3 chỗ (một phía trước và 2 ở sau) trang bị một số tính năng hiện đại như thông tin hiển thị trên kính lái hay kết nối mạng xã hội. Đặc biệt, việc lái xe được thực hiện bằng 2 cần điều khiển mà không phải với vô-lăng kiểu truyền thống (giống AC-X).

Ngoài ra, Micro Commuter còn đi kèm một thiết bị lạ mắt có 2 bánh được ví như nguồn năng lượng phụ cho xe. (>Thêm ảnh Micro Commuter)

Honda Small Sports EV

 dàn concept mới sẽ trình làng ở triển lãm tokyo

Chiếc concept được ví như một mẫu xe thể thao hạng nhỏ chạy điện thế hệ tiếp theo. Chạy điện hoàn toàn nên Small Sports EV không khí thải. Ngoài ra, hãng xe Nhật vẫn chưa đưa ra thêm thông tin chi tiết về chiếc xe mui trần 2 chỗ này.

Xem thêm concept mới của các hãng xe Nhật

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những cung đường Sài Gòn thú vị nhất

Tuyến đường ưa thích nhất, đại lộ Đông Tây giờ là đại lộ Võ Văn Kiệt, nơi mà tôi hay đi về sau giờ làm. Với vận tốc tối đa cho phép là 60 km/h thì cả người lẫn xe đều thanh thoát và thoải mái sau một ngày làm việc.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm