Nội dung

Độ chịu chơi của các đại gia dầu mỏ trung đông không còn lạ trên thế giới. London luôn là địa điểm ưa thích để tránh nóng vào mùa hè mỗi năm đã thành thông lệ của các tay chơi. Để có phương tiện đi lại ở đây trong khoảng vài tuần tới một tháng, đi kèm các đại gia đương nhiên là những mẫu siêu xe và xe sang đình đám.

 dân chơi ả rập vận chuyển siêu xe như thế nào

Chiếc Mercedes AMG tới Anh bằng máy bay.

Máy bay là phương tiện chuyển chở siêu xe, đương nhiên thời gian nhanh và an toàn hơi đường thủy, do đó mức giá cũng đắt đỏ hơn hẳn. Hầu hết các xe vận chuyển từ Qatar, ả rập Saudi, Ả Rập Xê-Út và các  tiểu vương quốc Ả Rập UAE và Kuwait với quãng đường khoảng 4.800 km.

Mức chi phí trả cho hãng chuyên chở vào khoảng 33.200 USD. Qatar Airways là một trong những hãng hàng không thường vận chuyển xe sang và siêu xe từ Doha tới Heathrow (London). Mỗi xe được chằng buộc kỹ càng trong một khoang, mỗi chuyến bay có thể chở tối đa 31 xe.

Cũng liên quan đến vận chuyển xe sang. Chiếc Phantom chính hãng của bà Dương Thị Bạch Diệp đi máy bay từ Anh về Việt Nam với mức chi phí khoảng 10.000 USD, tức khoảng 1/3 so với chi phí chuyển từ Trung Đông tới Anh.

>> Thêm ảnh siêu xe Trung Đông đi đêm ở London

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm