Nội dung

Dành riêng cho thị trường Trung Quốc, C-class L, hay bản trục cơ sở dài (long-wheelbase) sẽ bán ra từ tháng 9. So với bản tiêu chuẩn, c-class l dài hơi 60 mm, tạo thêm không gian cho hàng ghế sau, và thiết kế nội thất khác biệt. Xe có trục cơ sở 2.900 mm.

 mercedes c-class l giá từ 60000 usd

mercedes c-class L bán ra tại Trung Quốc từ tháng 9.

C-class L còn có 2 phiên bản là "Sedan" và "Sport sedan". Bản Sport sedan  khác ở lưới tản nhiệt, cánh gió trước hầm hố hơn, ốp sườn nhỉnh hơn, bộ vành cá tính và nội thất thể thao hơn.

mercedes C-class L do liên doanh Beijing-Benz lắp ráp tại Trung Quốc. Xe cạnh tranh với những mẫu xe phiên bản trục cơ sở dài khác cùng dành riêng cho thị trường Trung Quốc như Audi A4L, BMW 3Li hay Cadillac ATS-L.

Có 2 phiên bản của động cơ xăng turbo 2.0 với 4 xi-lanh: C200L công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, C260L công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Chỉ có hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản động cơ 3.0 V6 công suất 329 mã lực sẽ xuất hiện muộn hơn.

Trong cabin phiên bản Sedan, phần không gian nới rộng thêm hoàn toàn nằm ở khoang hành khách. Phục vụ nhu cầu giải trí là các màn hình tivi hay những chiếc bàn gấp để làm việc hoặc để đồ. Phiên bản Sport sedan có tùy chọn cửa sổ trời cho cả 2 hàng ghế. Trong khi bản Sedan dùng gỗ làm đàn piano ốp trên bảng điều khiển, thì bản Sport sedan dùng vật liệu giả sợi carbon.

>>Ảnh chi tiết Mercedes C-class L

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm