Nội dung

Nhiều thằng đàn ông buồn cười lắm, cứ tưởng mình giàu rồi nói gì thì nói, lúc nào cũng là đàn bà mê tiền lắm, đàn bà ham giàu lắm này nọ. Xin lỗi, tôi nghĩ các anh nên xem lại mình, các anh nhìn đời như thế nào, đời sẽ phản ánh lại con người các anh như vậy!

Đàn ông mấy người, tưởng có mấy đồng bạc lẻ thì làm ông nội người ta. Sao mà khinh quá. Đàn ông giàu, với tôi, không phải đàn ông giàu là đàn ông có nhiều tiền, đàn ông giàu là đàn ông giàu về ý chí.

Đàn bà ham tiền thật sự sẽ tự đứng trên đôi chân của mình

Mấy anh cứ thử nhìn lại mình đi, có mấy đồng bạc lẻ, ba mẹ cực nhọc làm ra, nuôi cho ăn học. Ra đường đi chơi, gặp mấy cô xinh xinh, tán dóc này nọ, tán không được hay mấy cô đòi hỏi cao, lại hận đời, biểu đàn bà bây giờ ham tiền. Buồn cười không chịu được! Có phải tiền của mấy anh đâu, mà nói đàn bà ham tiền!

Mấy anh cứ thử nhìn lại mình đi, xem mình có não hay không? Có tiền mà không có não, tiêu xài cũng hết. Tưởng mình đây cao siêu, hóa ra bị gái dụ, đem tiền hết cho gái xài, rồi lại tưởng mình là copywriter, lên viết bài chửi đàn bà ham tiền cho thiên hạ đọc. Là mấy anh tự đào mô chôn mình đó thôi, chửi đời mà cũng chửi mình. Lên chửi đàn bà ham tiền, hóa ra lại tự chửi mình ngu, đem tiền cho đàn bà xài để có cái mà chửi.

Đàn bà ham tiền thật sự sẽ tự đứng trên đôi chân của mình

Mấy anh tự nghĩ mà xem, tôi chưa nói đến hạng đàn bà là bình hoa di động, tôi đang nói đến đàn bà ham tiền thật sự. Đàn bà ham tiền thật sự, sẽ tự đi kiếm đồng tiền về cho mình mà sống, tự đứng trên đôi chân của mình mà đi. Mà đàn bà ham tiền thật sự cũng sẽ yêu người đàn ông giàu có thật sự, đúng là chẳng yêu mấy thằng nghèo như mấy anh nói. Bởi đàn bà ham tiền thật sự, biết giá trị của mình, biết bản thân mình đứng đâu cho xứng đáng trong cái xã hội này, vậy nên họ xứng đáng có yêu cầu cao hơn cho người đàn ông của mình.

Vậy nên các anh nên nhìn lại mình, thử hỏi mình có xứng đáng hay chưa mà chửi đàn bà ham tiền, hay mấy anh chưa đủ đẳng cấp, để lọt vào mắt của người đàn bà ấy mà thôi. Vì đàn bà ham tiền, không yêu mấy thằng có tiền mà rỗng não, các anh thử làm lương tháng 10 triệu mà tặng người ta cái nhẫn kim cương xem sao, xin lỗi, câu trước câu sau là bị từ chối thẳng thừng. Người ta gọi đó là cái hạng đàn ông chỉ biết yêu, không biết nghĩ!

Mấy anh tự nghĩ mà xem, giờ tôi đang nói đến hạng đàn bà ham tiền và không có não. Chắc mấy anh chửi đa phần là hạng đà bàn này, vậy nên cứ nhìn lại mình, tại sao lại gặp phải hạng đàn bà này, tại sao mình vẫn cứ ngu ngốc đưa tiền cho họ. Vì các anh cũng là dạng đàn ông có tiền mà không có não! Tiền của các anh sẽ đi mà không khi nào trở lại, rồi lại ngồi chửi đời, đàn bà ham tiền, hay chửi mình NGU! Người đàn bà ham tiền thực sự, nhận được 1 đồng của các anh, người ta sẽ giúp anh có được 10 đồng, Còn người đàn bàn ham tiền và có não hơn các anh (vì có não hơn mới dụ được các anh đưa tiền), nhận được 1 đồng của các anh, sẽ tìm cách lôi thêm 10 đồng khác.

Đàn bà ham tiền thật sự sẽ tự đứng trên đôi chân của mình

Vậy nên cứ ngồi chửi đàn bà ham tiền, rồi tự xem lại mình là hạng đàn ông nào. Mấy anh cứ nhìn đi, có mấy anh đại gia, có anh sẽ lấy cô chân dài, đẹp và không não; có mấy anh lại lấy mấy cô giàu có và thành đạt. Rồi tự nhìn nhận, mấy anh sẽ hiểu tại sao, tôi nghĩ mấy anh đủ não để hiểu điều đó. Ai cũng sẽ kiếm được một người phù hợp cho mình, người phụ nữ bên cạnh mấy anh là người như thế nào, cũng sẽ phản ánh con người mấy anh như vậy! Đừng tưởng có tiền là làm ông nội người ta, đừng tưởng mình là copywriter hạng sang mà đem chửi đời bất công mà thật ra chửi mình bất tài!

Các anh chửi đời thì cũng nên nhìn lại ba mẹ mình. Hãy hỏi họ, có phải họ từ hai bàn tay trắng mà tạo dựng cơ đồ hay không. Hãy yêu người phụ nữ như mẹ của mấy anh, là người biết nhìn người đàn ông của mình có ý chí hay không, là người biết tự cố gắng, biết cùng người đàn ông của mình xây dựng cuộc sống. Vì với họ, khi cưới người đàn ông đó, biết rằng cuộc đời này giàu có lúc này nhưng cũng sẽ có lúc khác, lúc nào thì họ biết người đàn ông bên cạnh mình cũng đủ ý chí để làm giàu cùng họ!

Trước khi chửi phụ nữ giờ ham giàu hay ham tiền thì hãy nhìn lại mình mấy anh nhé. Thân!

- Gió -https://www.facebook.com/ifiwantifyouwant/

'Thanh Thùy' (Gió) -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm