Nội dung

Sau giày dép, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ với khán giả về phong cách ăn mặc khi đứng trên sân khấu, đi sự kiện và cả ngoài đời thường.

Tự nhận mình "có bệnh mê quần áo", tủ đồ của anh luôn trong tình trạng chật cứng. Nam ca sĩ phải xếp đồ tràn dưới sàn nhà để tận dụng diện tích. Cứ một vài tháng, anh gom đồ đem tặng bớt cho bạn bè, người thân và các nam ca sĩ trẻ, trong đó có nhiều bộ chỉ mới mặc một lần hoặc chưa đụng tới. 

Phong cách thời trang của Đàm Vĩnh Hưng thiên về vẻ đẹp lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần trẻ trung. Vì vậy, tủ quần áo của anh hầu hết là những chiếc áo sơ mi hoặc vest, đa dạng từ màu sắc đếm phom dáng. Anh có sở thích kết hợp phong cách thời trang của nhiều nhà thiết kế trên cùng một set đồ để tạo nên sự ấn tượng và khác biệt. Điều này cũng thỏa mãn sở thích tự làm stylist của nam ca sĩ. 

Cũng như giày dép, anh khá cẩn thận trong việc sắp xếp và phân loại trang phục. Tùy theo chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng mà nam ca sĩ để riêng theo từng nhóm để tiện cho việc chọn lựa. Ngoài những thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới, tủ đồ của Mr. Đàm không thiếu các trang phục diễn cầu kỳ mà anh đặt hàng các nhà thiết kế trong nước cho từng chương trình biểu diễn đặc biệt.

Đam vinh hưng tiếp tục khoe tu quần áo

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu tủ trang phục vest được đính kết thủ công rất cầu kỳ.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, việc anh đầu tư nhiều cho trang phục, phụ kiện đắt tiền không phải là thú vui để thỏa mãn sở thích cá nhân hay phô bày sự giàu có. Anh muốn khán giả nhìn nhận ở góc độ một người nghệ sĩ phải đầu tư hình ảnh xứng đáng với những gì mồ hôi nước mắt mình kiếm được. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục