Nội dung

Danny 'Lambo', cái tên thân mật mà người ta đặt cho Danny vì mê siêu xe Lamborghini. Anh chàng triệu phú 37 tuổi sinh ra tại Croydon (Anh), con trai của hai giáo viên. Khi còn nhỏ, giáo viên của anh còn cho rằng anh khó lòng thành công trong cuộc sống.

 đại gia khách sạn mê lamborghini và chiêu độc khi hẹn hò

Anh chàng như muốn chứng mình lời giáo viên nói trước đây là sai, khi trở thành triệu phú tự gây dựng sự nghiệp ở tuổi 22 và tới nay có tài sản 37,8 triệu USD cùng chuỗi 3 khách sạn cao cấp.

Nói về niềm đam mê siêu xe Lamborghini, mỗi năm Danny tốn khoảng 151.000 USD chỉ để bảo dưỡng số xe của mình, khi bắt đầu giàu có thậm chí anh chàng còn mua xe lamborghini trước khi mua nhà. Trong số xe của Danny có chiếc Diablo màu tía và Murcielago màu vàng.

Ngoài ra, anh chàng giàu có này còn có chiêu độc khi hẹn hò. Không sử dụng những siêu xe Lamborghini đắt tiền, mà đón đưa cô gái bằng chiếc Mini Cooper bình dân, Danny cho biết đây là cách để xem cô gái có thật lòng hay không.

 đại gia khách sạn mê lamborghini và chiêu độc khi hẹn hò
 đại gia khách sạn mê lamborghini và chiêu độc khi hẹn hò
 đại gia khách sạn mê lamborghini và chiêu độc khi hẹn hò

Minh Hy
Ảnh: dailymail
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm