Nội dung
 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Mẫu xe hybrid Toyota Prius trở nên cá tính với gói độ Kuhl Racing 30R-GT. Ba-đờ-sốc trước mở rộng với thiết kế dữ dằn cùng nhiều chi tiết góc cạnh.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Nissan Leaf ấn tượng của hãng độ Obayashi. Ba-đờ-sốc không còn nguyên bản với dàn đèn LED, bộ vành hợp kim hiệu Forgiato, đặc biệt là kiểu cửa Lamborghini và dàn loa J-Pop hàng khủng.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Mẫu subcompact Toyota Vitz biến thành mẫu mui trần sở hữu ba-đờ-sốc gân guốc

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Phần đuôi xe cũng được đắp đường gờ nổi cỡ lớn.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Toyota Mark X GRMN 2015 là mẫu concept dành cho khách hàng tại Nhật. Ở thị trường nội địa, Toyota bán Mark X 350S, mẫu sedan compact thể thao dẫn động cầu sau với động cơ 3,5 lít cho công suất 321 mã lực từ phiên bản V6 của Lexus GS350 cùng hộp số sàn 6 cấp. Để mừng thành công của sản phẩm này, Toyota hợp tác với hãng độ Gazoo Racing Masters of Nurburgring tạo ra phiên bản độ Mark X GRMN. Xe có hệ thống treo thể thao thấp, hiệu suất cao, bộ khung gầm gia cố, mui xe bằng sợi carbon, bộ vành titan 19 inch và ống xả tứ giác. Chỉ 10 xe được sản xuất.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Toyota Harrier Elegance GS concept có phần đầu xe hầm hố với lưới tản nhiệt cỡ lớn và các chi tiết mạ crôm. Ngoài ra là hệ thống treo và bộ khuếch tán phong cách thể thao. Ống xả cũng mạ crôm với bộ vành nhôm 19 inch. Động cơ 2 lít 4 xi-lanh cùng hộp số Super CVT-i và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Mẫu roadster Daihatsu Copen biến hình với phong cách lai từ siêu xe Lamborghini, xe thể thao Porsche đến Mini.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Phiên bản độ có kiểu cửa Lamborghini, phần đuôi của Mini và kiểu đèn với các đường bo tròn của Porsche.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Nội thất của Copen độ độc đáo với kiểu giá để đồ phía bảng điều khiển, sự kết hợp giữa 3 tông màu tím-trắng-hồng.

 ôtô bình dân độ siêu hầm hố

Mẫu minivan Nissan Serena biến thành phiên bản concept ấn tượng với phần đầu xe gần như thay đổi hoàn toàn. Ba-đờ-sốc trước với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha thiết kế lại góc cạnh. Tuy nhiên phần sườn và đuôi xe giữ nguyên. Bộ vành mới 19 inch.

Mỹ Anh
Ảnh: Autoblog, Response

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm