Nội dung
Giám đốc điều hành của Ducati - Claudio Domenicali, đã chia sẻ với truyền thông nước ngoài rằng người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu cho sự ra mắt sắp tới của phiên bản đặc biệt Ducati Panigale V4 Superleggera.

Đã có câu trả lời chính thức về tương lai của ducati panigale v4 superleggera
CEO Ducati xác nhận ra mắt phiên bản đặc biệt Panigale V4 Superleggera.

Đã có câu trả lời chính thức về tương lai của ducati panigale v4 superleggera
Giám đốc điều hành của Ducati - Claudio Domenicali nói: "Sẽ có một phiên bản đặc biệt của mẫu Panigale V4 có cùng tên với các phiên bản đặc biệt từng được ra mắt trước đó (Superleggera). Nó sẽ được nhìn thấy trong năm mới và chắc chắn sẽ rất thú vị. Sẽ là một phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 500 chiếc và sẽ khá đắt, nhưng bù lại bạn sẽ rất ấn tượng về những trang bị dành cho mẫu chiếc xe này."

Đã có câu trả lời chính thức về tương lai của ducati panigale v4 superleggera

Sau thông tin được nhắc ở bài viết trước thì hôm nay truyền thông nước ngoài đã chia sẽ thêm hình ảnh của mẫu xe đặc biệt này đang được Ducati thử nghiệm trên đường. Cũng giống như các phiên bản trước đây ở dòng xe Panigale 1199 và Panigale 1299, hầu như mọi thứ có thể hình dung ở phiên bản panigale v4 superleggera đều được làm từ sợi carbon.

Phiên bản Panigale v4 superleggera sẽ có một khung phụ hoàn toàn mới, không có giá treo ống xả bên hông. Phần đuôi xe cũng được sửa đổi bằng sợi carbon. Từ hình ảnh có thể thấy Panigale V4 Superleggera cũng đang sử dụng bộ bánh xe Carbon BST Rapid Tek 10 chấu, như đã thấy trên mẫu Ducati Panigale 1299 Superleggera.

Đã có câu trả lời chính thức về tương lai của ducati panigale v4 superleggera

Không giống như phiên bản Panigale 1299 Superleggera trước đó, phiên bản mới này dường như không sử dụng khung carbon hoàn toàn, nó được trang bị khung có thiết kế nhôm tương tự như Panigale V4 R hiện nay. Mặc dù vậy có thể thấy gắp sau dành cho phiên bản này đang được thử nghiệm bằng sợi Carbon bị che phủ bởi lớp sơn màu đen. Ngoài ra nó còn có một hệ thống ống xả Titanium đặc biệt, sử dụng thiết kế tương tự như đơn vị Akrapovic được trang bị cho Ducati Panigale V4 25 Anniversario 916, ngắn hơn và không giống bất cứ anh em trong gia đình Panigale nào trước đây và mục đích để tiết kiệm trọng lượng.

Đã có câu trả lời chính thức về tương lai của ducati panigale v4 superleggera

Panigale V4 Superleggera sử dụng loại ly hợp ướt thay vì dạng ly hợp khô được nhìn thấy ở phiên bản Panigale V4 25 Anniversario 916 trước đây. Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống treo trước loại Ohlins NPX 25-30 được điều chỉnh tương tự như Panigale V4 R, giúp tiết kiệm khoảng 600g so với loại bán hoạt động điện tử ở trên Panigale V4 S. Trang bị hệ thống giảm shock phía sau loại Ohlins TTX36 có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Và hiện nay CEO của Ducati vẫn chưa tiết lộ về giá bán và thời điểm ra mắt của Panigale V4 Superleggera, nhưng dự kiến sớm nhất sẽ giới thiệu vào năm 2020.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm