Nội dung
Bệnh viện Sản – Nhi Phú Yên chiều 16-10 cho biết, sản phụ Trần Thị Kim Quyền đã qua cơn thập tử nhất sinh, sức khỏe đang dần hồi phục, chuẩn bị xuất viện.

Chị Quyền trú ở thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa (Phú Yên), được gia đình đưa đến Bệnh viện Sản – Nhi Phú Yên lúc 16h ngày 14-10 trong tình trạng tim ngừng đập hoàn toàn, huyết áp bằng 0 do băng huyết nặng sau sinh.

Cứu sống sản phụ tim ngừng đập

Sản phụ Trần Thị Kim Quyền tại Bệnh viện Sản-Nhi Phú Yên

Nhờ các y, bác sỹ triển khai đồng bộ các biện pháp cấp cứu, kịp thời truyền dịch, máu nên chị Quyền đã thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

Trước đó, ngày 11-10, Bệnh viện Sản – Nhi Phú Yên cũng đã cứu sống sản phụ Phan Thị Phương Tuyến, trú ở huyện Đông Hòa, nhập viên trong tình trạng tương tự.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Mẹo nhỏ giúp bạn ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta lấy lại tinh thần phấn chấn hơn, giảm căng thẳng, sáng tạo trong công việc, tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm  

Đáng sợ ký sinh trùng chó, mèo

Từ một người đàn ông khỏe mạnh, là trụ cột gia đình, bỗng nhiên anh Văn Viết Điền (Minh Lập, Chơn Thành - Bình Phước) phát căn bệnh lạ: người bị lột da như rắn và toàn thân đen sạm.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm