Nội dung
Chiều 16/1, bác sĩ Đoàn Nghĩa Hưng - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết sau 3 giờ phẫu thuật, một bệnh nhân bị đâm 2 nhát trúng tim đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, bệnh nhân Trần Thanh Thế (SN 1994, trú phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Cứu sống bệnh nhân bị đâm 2 nhát thủng tim

Sau 3 giờ phẫu thuật, đến chiều 16-1, anh Thế đã qua cơn nguy kịch.

Anh Thế bị đâm 7 nhát vào tim, bụng, cổ, vai và sườn trái, trong đó có 2 nhát trúng tim, mất rất nhiều máu. Sau 3 giờ phẫu thuật, đến chiều 16-1, bệnh nhân Thế đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với phóng viên, mẹ anh Thế cho biết: Thế đang làm tại một cửa hàng bán hoa ở TP Buôn Ma Thuột. Hiện gia đình vẫn chưa rõ nguyên nhân Thế bị đâm trọng thương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trầm cảm theo mùa: Tại thiếu... nắng

Dạo các trang mạng xã hội những ngày vào thu này, dễ dàng bắt gặp những lời than thở: “Chẳng gặp chuyện gì mà sao người cứ mệt mỏi”, “Sao năm nào gần tới sinh nhật mình cũng mất hứng thú với cuộc sống, chỉ muốn yên tĩnh một mình…” Hãy cẩn thận, nếu bạn cũng có những biểu hiện trầm cảm đó trong mùa thu, mùa đông thì rất có thể bạn đang bị một chứng bệnh: Rối loạn cảm xúc theo mùa.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Thuốc nhuộm tóc khói thuốc lá = ung thư

Thuốc nhuộm tóc bao gồm bộ dụng cụ tự nhuộm ở nhà và những sản phẩm được sử dụng tại các thẩm mỹ viện cao cấp đều liên quan các căn bệnh ung thư chết người, các nhà khoa học cảnh báo.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm