Nội dung
người mẫu gốc Việt, Elizabeth Thủy Tiên, nhận lời làm giám khảo cùng cựu Đại sứ Du lịch Việt trong cuộc thi "Hoa hậu Đại dương" năm nay. Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

Từng làm giám khảo trong chương trình "Vietnam's Next Top Model 2011", Elizabeth thủy tiên năm nay được mời "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2014" cùng Lý Nhã Kỳ.

Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

Nói về chủ đề bảo vệ đại dương trong cuộc thi lần này, nữ giám khảo cho biết: "Bảo vệ môi trường là đầu tư cho phát triển bền vững. Vì thế, tôi rất hân hạnh nhận lời làm giám khảo. Tôi thấy chúng ta cần thực hiện rộng rãi chủ trương xã hội hóa công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt là giúp mọi người hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ các nguồn tài nguyên biển cũng như vùng đất ven bờ tại Việt Nam".

Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

Thủy Tiên được công ty quản lý The Face (Mỹ) tình cờ phát hiện khi đang vui chơi ở Disney World. Năm 12 tuổi, cô bắt đầu được huấn luyện để làm người mẫu chuyên nghiệp.

Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

Sau 10 năm tạo dựng sự nghiệp, chân dài gốc Việt xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang quốc tế. Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong các show diễn của một số thương hiệu nước ngoài.

Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

"Hoa hậu Đại dương" là cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động của dự án Blue Ocean World - dự án về các hoạt động bảo vệ môi trường biển đại dương, mang lại lợi ích cho cộng đồng, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam phối hợp các đơn vị sáng lập. Chương trình này được tổ chức trên phạm vi cả nước và người Việt ở hải ngoại.

Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

Vòng bán kết của chương trình "Hoa hậu Đại dương" được tổ chức ngày 1/5 tại TP HCM. Trong khi đó, đêm chung kết sẽ diễn ra vào 23/5 tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Cựu giám khảo next top cùng lý nhã kỳ chấm thi hoa hậu

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Simeon Quarrie, stylist Kornel Krzemien, trang điểm Derek Yuan, làm tóc Daniel Wong và trang phục Văn Thành Công.

Đức Trí


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm