Nội dung

roberto cavalli vừa tuyên bố Peter Dundas, giám đốc sáng tạo của emilio pucci , sẽ trở thành người kế nhiệm mình tại nhà mốt xứ Florence. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 19/3. "Việc lựa chọn peter dundas là cách hãng đưa phong cách thiết kế kết hợp giữa sự quyến rũ, truyền thống và cả đổi mới - vốn là dấu ấn lâu đời của hãng Cavalli - lên một tầm cao mới kể từ ngày thương hiệu ra đời", Roberto cavalli cho biết.

Theo đó, Peter Dundas sẽ phụ trách mảng thời trang dành cho nam, nữ và phụ kiện. Ngoài ra, anh phải quan tâm đến những lĩnh vực khác như giấy phép, marketing và truyền thông cho thương hiệu. Bộ sưu tập đầu tay của anh tại Roberto Cavalli sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay.

Cựu giám đốc sáng tạo pucci thừa kế ngai vàng của roberto cavalli

Peter Dundas được Roberto Cavalli ưu ái chỉ định ngay làm giám đốc sáng tạo. Ảnh: Telegraph.

Peter Dundas năm nay 46 tuổi và là người Na Uy. Hồi mới vào nghề năm 1992, anh từng làm trợ lý cho Jean Paul Gaultier trong 8 năm rồi "đầu quân" cho Christian LaCroix. Từ 2002-2005, Peter Dundas làm việc cho Roberto Cavalli. Một thời gian, anh được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Emanuel Ungaro rồi chuyển sang đảm nhận vị trí tương tự tại hãng Emilio pucci vào 2008, thay thế cho Matthew Williamson. Tại Pucci, Peter Dundas đã khiến cho nhà mốt "nở mày nở mặt" khi thuyết phục được công nương Kate Middleton mặc đồ của mình.

Dù gặt hái được nhiều thành công từ lúc trẻ, Peter Dundas chưa bao giờ muốn tạo dựng thương hiệu mang tên mình. Nhà thiết kế từng lý giải rằng anh thích sự ổn định từ những nhà mốt đã thành lập lâu đời hơn.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục