Nội dung

Những bức tâm thư dưới đây khiến người đọc không thể nhịn được cười.

viết thư khuyên ba bỏ rượu và thuốc lá

Bức “tâm thư” của bé với những nét chữ nguệch ngoạc và nội dung vô cùng dễ thương viết cho ba mẹ khiến nhiều người đọc không khỏi bật cười.

cười chảy nước mắt với bức thư con giận ba con trả điện thoại

Bức thư nguệch ngoạc dễ thương của cô bé

Bé viết: “Con yêu má, con yêu ba. Nhưng con đã nói với ba là không được hút thuốc lá, con còn nói với ba là đừng uống bia nữa mà nếu ba mà uống bia nhiều quá thì ba sẽ say không thể lái xe nên ba bớt uống bia đi, không thì con sẽ giận ba đấy. Còn má, má bớt la lớn đi không thì má sẽ khản họng đấy nhớ chưa, không thì con sẽ điếc tai thì sao có nghe thấy chưa...”

Giọng điệu lém lỉnh hồn nhiên  một đứa trẻ với những lỗi chính tả như: “ dận ba đấy  ” hay “ khảng họng ” , “ đấy nhớ chưa ”càng khiến nhiều người thích thú . Bé “yêu cầu" ba bỏ thuốc lá, bỏ bia để lái xe; bé muốn mẹ bớt la lớn để không bị khản giọng nếu không thì bé sẽ giận .

Bức thư xúc động của bé gái gửi bố

Bức thư với những dòng chữ nắn nót ghi trên trang giấy ô li, có nội dung mong bố mẹ làm hòa của một bé gái tiểu học gửi cho bố đã gây xôn xao.

cười chảy nước mắt với bức thư con giận ba con trả điện thoại

Nguyên văn bức thư gây xúc động như sau:

"Kính gửi bố yêu!

Bố ơi, mấy ngày qua bố và mẹ giận nhau con buồn lắm, bố đã không chở con đi học và không chở con về, con thấy mẹ cô đơn, tủi thân khóc, con rất thương mẹ.

Bố biết đấy, đến ngày sinh nhật con rồi, con muốn bố mẹ làm lành và muốn gia đình hạnh phúc của bố mẹ em và con trở về. Con không thích bố mẹ giận nhau. Bố hãy mang lại hạnh phúc cho gia đình. Con chắc chắn bố sẽ làm được. Nếu làm được con sẽ rất vui.

Con của bố

Chíp".

Toàn bộ bức thư chỉ vỏn vẹn có chục dòng chữ, nhưng những tâm sự chân thành và đáng yêu của con trẻ đã khiến không chỉ các bạn trẻ mà còn nhiều bậc phụ huynh xúc động.

Giận ba không sửa điện thoại, con nói chuyện với ba qua thư

Dòng chữ hài hước của con khi giận ba không sửa giúp điện thoại khiến dân mạng bật cười .

cười chảy nước mắt với bức thư con giận ba con trả điện thoại

“Con trả ba điện thoại. Con bực lắm rồi. Đao (download) game thì không chơi được. Mà con kêu ba sửa thì ba không chịu sửa. Ba nói là con coi lại đi, còn ba sửa hay không là tùy ba. Nếu ba sửa thì con nhận lại. Còn không thì thôi. Trả lời bằng cách viết ra tờ giấy. Chú ý ..”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm