Nội dung
Cuộc thi thời trang châu á lần đầu tổ chức tại vn

Mẫu của Pierre Cardin đơn giản mà sáng tạo. Ảnh: Lê Thanh.

Năng lực sáng tạo của thí sinh không bị giới hạn trên 3 loại trang phục: văn phòng, dạ hội và trang phục thường ngày, dạo phố. "Tính sáng tạo song đơn giản, dễ may, dễ sử dụng sẽ làm thành giá trị cho tác phẩm", ông Nguyễn Hợp Kỳ, đại diện Ban tổ chức, nói.

Để có đủ điều kiện dự thi, thí sinh không được quá 35 tuổi, có 2-5 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian trong ngành thiết kế thời trang, có ít nhất một bộ sưu tập đã được kinh doanh và từng công tác không quá 3 năm cho một nhãn hiệu.

Ban giám khảo gồm 7 người, trong đó có 3 chuyên gia từ Công ty Australian Fashion Innovator, Học viện thời trang RafflesLaSalle (Singapore) và Pierre Cardin.

Trong số các thí sinh tham dự, ban giám khảo sẽ lựa chọn 10 người vào vòng chung kết. Cơ cấu thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ý tưởng, 1 sáng tạo và giải thí sinh tiềm năng. Hai người đạt giải cao nhất sẽ tham gia Lễ hội thời trang tổ chức tại Singapore năm 2005. Riêng nhà thiết kế đạt giải nhất sẽ được Học viện thời trang RafflesLaSalle hỗ trợ 10.000 đôla Singapore khi đăng ký khóa học 2 năm về thiết kế thời trang.

Lê Thanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thuý Nga Design bị phạt

Trung tâm này vừa bị Sở VH-TT TP HCM xử phạt hơn 18 triệu đồng do tổ chức biểu diễn nghệ thuật không đúng giấy phép và sản xuất phim, băng hình, đĩa hình nhằm mục đích phổ biến rộng rãi mà không có phép.

Xem thêm  

Thu Minh và phong cách ăn mặc tự tin

Trên sân khấu, cô ca sĩ này luôn "biến hóa" không ngừng trang phục biểu diễn. Có lúc Thu Minh xuất hiện đầy cá tính trong bộ cánh khoẻ khoắn nhưng có lúc thật đằm thắm trong những bộ đầm sang trọng.

Xem thêm  

Vòng tay sang trọng và độc đáo

Các thiết kế này được làm từ bạch kim và đá saphia, sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Trong đêm dạ hội, cùng với bộ váy đầm quyến rũ kèm theo chiếc vòng tay lấp lánh, bạn sẽ trở thành bà hoàng của buổi tiệc.

Xem thêm