Nội dung
Thuý nga design bị phạt

Một mẫu trong buổi trình diễn của Thuý Nga Design.

Thúy Nga Design biến buổi biểu diễn thời trang thành buổi gặp mặt khách hàng. Người mẫu chỉ giới thiệu vài bộ sưu tập bằng vải rất mỏng, không mặc đồ lót. Họ đã ghi hình buổi diễn và lồng ghép thêm ảnh của cửa hàng thời trang để tự giới thiệu qua đĩa hình VCD tới nhiều khách hàng.

(Theo Sài Gòn Giải Phóng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thu Minh và phong cách ăn mặc tự tin

Trên sân khấu, cô ca sĩ này luôn "biến hóa" không ngừng trang phục biểu diễn. Có lúc Thu Minh xuất hiện đầy cá tính trong bộ cánh khoẻ khoắn nhưng có lúc thật đằm thắm trong những bộ đầm sang trọng.

Xem thêm  

Vòng tay sang trọng và độc đáo

Các thiết kế này được làm từ bạch kim và đá saphia, sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Trong đêm dạ hội, cùng với bộ váy đầm quyến rũ kèm theo chiếc vòng tay lấp lánh, bạn sẽ trở thành bà hoàng của buổi tiệc.

Xem thêm  

Các mẫu túi xinh xắn

Không chỉ là những chiếc túi đựng đồ thông thường mà các thiết kế này sẽ là đồ phụ trang tô điểm cho vóc dáng của phái đẹp. Những chiếc túi xinh xắn cũng sẽ làm bạn tự tin hơn khi xuống phố.

Xem thêm  

Người mẫu Paris Hilton bị tấn công

Người từng tạo scandal với cuốn video sex bị đăng tải trên Internet vừa bị một người đàn ông quấy rối ở Thuỵ Điển. Kẻ lạ mặt gào lên những từ ngữ xúc phạm Hilton và vồ lấy người cô mà đay nghiến. Nhưng bạn trai Nick Carter kịp thời có mặt.

Xem thêm