Nội dung

Hoa hậu Thể thao Việt Nam có tiền thân là cuộc thi Khoẻ đẹp thời trang và thể thao toàn quốc, tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, với ngôi vị Hoa khôi thuộc về Nguyễn Kim Oanh (Hải Phòng). Sau đó, vương miện tiếp tục được trao cho Nguyễn Thu Hương (1995), Trần Hoàng Anh (1997) và Nguyễn Hồng Hà (2000).

Cuộc thi hoa hậu thể thao vn trở lại sau 7 năm

Nguyễn Hồng Hà - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2000. Ảnh: elitevn.

Tuy nhiên, từ năm 2000 đến nay, không có thêm cuộc thi sắc đẹp thể thao nào được tổ chức. Năm nay, Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Trung tâm tổ chức sự kiện - Báo Thể thao Việt Nam quyết định khuấy động lại phong trào thi người đẹp thể thao với Miss Sports 2007.

Cuộc thi dành cho tất cả nữ thanh niên là công dân Việt Nam, tuổi từ 16 đến 26, chưa lập gia đình, có chiều cao tối thiểu 1,6 m, biết tập thể thao. Thí sinh sẽ phải trải qua các vòng sơ tuyển, vòng loại tại ba miền Bắc - Trung - Nam, bán kết và chung kết. Ngoài phần thi trang phục (áo dài, trang phục thể thao, đồ tắm), thí sinh còn phải trình diễn bài tập thể thao, có thể là thể dục tay không, thể dục dụng cụ, aerobic, dance spost hoặc quyền thuật. Phần ứng xử cũng được điều chỉnh phù hợp với tiêu chí cuộc thi, với những câu hỏi xung quanh vai trò tác dụng của tập luyện thể dục thể thao đối với sức khoẻ và đời sống cũng như thể dục thể thao trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi hoa hậu thể thao vn trở lại sau 7 năm

Logo cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007.

Ngoài giải thưởng cao nhất cho Hoa hậu, Á hậu 1 sẽ nhận được 30 triệu đồng, Á hậu 2 - 20 triệu đồng. Bên cạnh nhiều giải khuyến khích, Ban tổ chức còn trao các giải: Người có thể hình đẹp nhất, Trang phục thể thao đẹp nhất, Người đẹp ăn ảnh nhất, Phần thi năng khiếu xuất sắc, Ứng xử hay nhất.

Thời gian đăng ký dự thi trước ngày 15/8. Có thể truy cập website www.misssportsvietnam.com để tìm hiểu thông tin về sự kiện này.

Y.P. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Short hoa cho chàng đi biển

Nắng vàng, cát trắng và sóng biển rì rào... Các chàng trai hãy chọn một trong số các mẫu thiết kế short hoa dưới đây để ngày hè của mình càng thêm rực rỡ.

Xem thêm  

Phong cách tươi trẻ với Ivy

Cho mùa hè - thu năm nay, nhãn hiệu Ivy ra mắt những người sành thời trang nhiều mẫu đầm đầy ngẫu hứng mang đậm phong cách thiết kế Italy tại địa chỉ 34 Bà Triệu và 163 Thái Hà (Hà Nội).

Xem thêm