Nội dung
Hoa hậu australia giành giải người đẹp bikini

Hoa hậu Australia nhận giải "Người đẹp bikini" hôm thứ hai. Ảnh: GB.

Kết quả này được công bố sáng 23/7. Danh hiệu Á khôi bikini 1 thuộc về đại diện của Fernando de Noronha, cô Tamara Almeida Silva. Hai thí sinh cùng được nhận Á khôi bikini 2 là người đẹp Curacao và Albania.

Hoa hậu australia giành giải người đẹp bikini

Thu Trang trình diễn bikini. Ảnh: Thaimiss.

Thí sinh Triệu Nguyễn Thu Trang của Việt Nam là một trong số rất ít cô gái đã tham gia cả hai cuộc thi bikini và tài năng (diễn ra cùng ngày), dù ban đầu cô dự định chỉ thi tài năng. Bà Nguyễn Thúy Nga, Giám đốc điều hành Công ty Elite VN - đơn vị đưa Thu Trang đi thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - cho biết, đại diện của Việt Nam thông báo cô đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Hiện nay, ban giám khảo vẫn chưa công bố kết quả cuộc thi tài năng.

Hoa hậu australia giành giải người đẹp bikini

Thu Trang (hàng đầu) và các thí sinh chụp ảnh kỷ niệm tại chùa Thiếu Lâm hôm qua. Ảnh: GB.

Sau 3 tuần tập trung tại xứ sở Vạn Lý Trường Thành, hầu hết các cô gái đã thấm mệt vì lịch làm việc dày đặc. Hôm 22/7, họ thức dậy ở Trịnh Châu (Hà Nam), đi thăm phủ Khai Phong và Nam Dương. Cuối ngày, họ cùng tới Tây Hạ. Một số thí sinh đã lên tiếng phàn nàn về lịch trình mà ban tổ chức đặt ra. Có người đã khóc vì mệt mỏi, nhớ nhà. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cố gắng tận hưởng những chuyến du lịch, tham quan các di tích nổi tiếng của nước chủ nhà.

H.T. (theo GB)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh ‘Mỹ thuật cưới 2007’

Từ 19 đến 22/7, Tạp chí Mỹ thuật tổ chức triển lãm trang phục cưới với quy mô lớn phục vụ cho các đôi uyên ương chuẩn bị kết hôn tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hoàng Văn Thụ (TP HCM). Dưới đây là một số mẫu áo cưới được trình diễn chiều qua.

Xem thêm  

Người mẫu - diễn viên Tricia Helfer

Cô gái tóc vàng này sinh trưởng ở Canada. Tricia khởi nghiệp với nghề người mẫu, từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle, Marie Claire, Vogue... và cả Playboy. Trên màn bạc, cô nổi bật nhất với vai diễn trong "Battlestar Galactica".

Xem thêm