Nội dung

Với sự tinh tế cùng đòi hỏi khắt khe, một nhà thiết kế không bao giờ dễ dãi cho phép bất kỳ một yếu tố nào làm chi phối những “đứa con tinh thần” của mình. Tuy nhiên, võ việt chung lại lựa chọn prima gold làm nhãn hàng trang sức trong đêm biểu diễn vừa qua bởi sản phẩm này đáp ứng được tính hoàn hảo mà anh đang tìm kiếm.

Cuộc gặp gỡ của võ việt chung và trang sức prima gold
Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Cùng dòng chảy thời gian, những sản phẩm nữ trang cũng chuyển mình theo quy luật cách tân của nó. Lấy cảm hứng từ những vật thể xung quanh, trang sức vàng của Prima Gold qua sự chế tác điêu luyện của những nghệ nhân bậc thầy, trở thành những tuyệt phẩm mang đậm tính nghệ thuật. Một bộ trang sức đẹp không có nghĩa là nó sinh động, nhưng thực tế cho thấy Prima Gold đã đáp ứng tốt cả hai khía cạnh này. Nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết: “Nghệ thuật luôn cần có sự kết hợp để đạt được hiệu quả cao nhất. Vẻ đẹp của bộ áo dài sẽ cộng hưởng với vẻ đẹp của  trang sức phù hợp để cho ra hiệu quả trình diễn với tính thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời, sự kết hợp này là quan điểm thẩm mỹ mà cá nhân nhà thiết kế muốn đem đến cho khán giả của mình, để từ đó, có thể xem như một gợi ý mang tính ứng dụng trong tình huống chọn trang phục cụ thể”.

Cuộc gặp gỡ của võ việt chung và trang sức prima gold
Một bộ trang sức Prima Gold được trưng bày trong đêm Sil Herigtage.

Bắt nguồn từ mục đích tìm kiếm một “dấu cộng” cho những thiết kế thuộc hạng A của mình, Võ Việt Chung đã đồng ý để những chế tác sinh động của Prima Gold thắp thêm lửa cho đêm diễn thời trang vừa qua. Anh quan niệm một bộ trang sức đẹp không nhất thiết là nó phải “khủng”, bởi giá trị của bộ trang sức không nằm ở độ lớn hay độ nhiều vàng, mà nằm chính ở sự tinh tế, hài hòa trong thiết kế, sự tinh xảo trong từng đường nét, hoa văn.

Khi nhắc đến một thể loại trang sức mang tính truyền thống “xưa cũ”, mọi người sẽ nghĩ ngay đến vàng. Kết quả là mọi người có xu hướng chuộng những thứ mang tính “hợp thời” hơn như trang sức bạch kim, bạc hay đá quý. Tuy nhiên điều đó lại thúc đẩy thương hiệu Prima Gold không bao giờ đặt điểm dừng cho những sáng tạo độc đáo của mình. Hãng vẫn có những bộ trang sức Natural (hoa, rồng, phượng…) kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống, hay thiết kế Classic (hình học) giản đơn nhưng độc đáo. Điều này giúp Prima Gold thích hợp cho cả buổi party hiện đại hay những sự kiện thanh lịch, trang trọng.

Cuộc gặp gỡ của võ việt chung và trang sức prima gold
Dàn người mẫu Vietnam Next Top Model trong trang phục áo dài kết hợp trang sức vàng của Võ Việt Chung.

Hình ảnh cô dâu trong tà áo dài thướt tha cùng chiếc kiềng vàng trên cổ đã trở thành ký ức đẹp in sâu vào tiềm thức của con người Việt Nam. “Khi bắt tay vào thực hiện chương trình vừa rồi, tôi luôn nghĩ, tại sao không sử dụng sự kết hợp 'kinh điển' này trong chương trình của mình. Khi xuất hiện đúng lúc, trang sức nói chung và trang sức vàng nói riêng sẽ làm tăng giá trị của bộ trang phục. Một bộ trang phục đẹp kết hợp với một bộ trang sức quý phái sẽ đưa phần trình diễn lên đỉnh cao. Chiếc áo dài được kết hợp với một bộ trang sức vàng, những hoa văn đậm chất Á Đông như hoa sen, rồng phượng tinh xảo thật hoàn hảo", nhà thiêt kế Võ Việt Chung cho biết. Trong chương trình biểu diễn bộ sưu tập xuân-hè mới nhất, nhà thiết kế tài này kết hợp mẫu trang phục với trang sức vàng Prima Gold bởi vẻ đẹp hài hòa trong từng đường nét, tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, trang sức của Prima Gold được làm hoàn toàn từ vàng 24K và chế tác bằng tay nên sản phẩm đạt được sự rất mềm mại.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục