Nội dung
Từ tình hình dịch bệnh của virus covid-19 ảnh hưởng đến thế giới và dẫn đến việc trì hoãn hoặc hủy bỏ các cuộc thi và sự kiện lớn. Cho đến gần đây, cuộc đua xe mô tô được mệnh danh là nguy hiểm nhất thế giới "Isle of Man TT" đã có thông báo chính thức hủy bỏ cuộc thi năm nay để tránh lây nhiễm Virus Covid-19.

Cuộc đua isle of man tt 2020 chính thức bị hủy bỏ
Cuộc đua isle of man tt 2020 chính thức hủy bỏ vì Virus Covid-19.

Cuộc đua isle of man tt 2020 chính thức bị hủy bỏ
Quay trở lại thông tin bài viết trước mình đã có chia sẽ việc ban tổ chức cuộc đua Isle of Man TT 2020 vẫn sẽ tiếp tục tiến hành như dự kiến từ ngày 31/5 - 13/6. Nhưng với sự lây lan của virus Covid-19, đặc biệt là ở châu Âu, nơi có một ổ dịch lớn tại Ý. Do đó, ban tổ chức và Hội đồng Quần đảo Manx phải có một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về sự kiện năm nay.

Cuộc đua isle of man tt 2020 chính thức bị hủy bỏ

Trong cuộc họp vừa rồi, Hội đồng Bộ Quần đảo Manx đã kết luận quyết định chính thức hủy bỏ cuộc thi năm nay. Sẽ không hoãn lịch thi đấu như các chương trình khác, mà ban tổ chức và hội đồng thành phố sau khi nhận được số phiếu lớn trong cuộc họp để xem xét sự ảnh hưởng của việc hủy bỏ cuộc thi. Đồng thời cũng thảo luận với Bộ Thương mại và các bên liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khác để đưa ra kết luận nêu trên.

Cuộc đua isle of man tt 2020 chính thức bị hủy bỏ

Sau khi hủy cuộc đua Isle of Man TT năm nay, Hội đồng Bộ môn Thể thao của Quần đảo Manx cùng với Câu lạc bộ Manx Motorcycle Club, vẫn sẽ tổ chức Cuộc đua Classic TT Races và Cuộc đua Manx Grand Prix theo lịch sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 8 năm 2020.

Tuy nhiên sẽ được xem xét lại nếu tình hình lan truyền của virus Covid-19 vẫn chưa có điểm dừng thì 2 cuộc đua này cũng có thể bị hủy bỏ. Ngoài ra còn quyết tâm hoàn trả đầy đủ tiền cho những người đã mua vé đến Đảo Manx để tham dự cuộc đua hấp dẫn nhất hành tinh này.

Cuộc đua isle of man tt 2020 chính thức bị hủy bỏ

Nhưng bạn đọc cũng đừng quá ngạc nhiên, theo mình tham khảo thì đây không phải là lần đầu tiên cuộc đua Isle of Man TT bị hủy bỏ vì dịch bệnh. Bởi vì vào năm 2001, cuộc đua Isle of Man TT cũng từng bị hủy bỏ sau khi bệnh lở mồm long móng lây lan, sau đó cuộc đua này còn bị hủy bỏ 5 năm liên tiếp khi xảy ra Thế chiến thức I và 6 năm liên tiếp kể từ Thế Chiến thứ II. Năm 2020 được coi là lần thứ tư cuộc đua Isle of Man TT bị hủy bỏ trong lịch sử từ trước đến nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm