Nội dung

Hòa trong không khí Tết, Samsonite & American Tourister mang đến chương trình "Cùng vali sắc màu khám phá năm châu". Theo đó, khách hàng được giảm đến 50%, tặng thẻ cào và phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận được những chuyến du lịch đến Singapore, Nha Trang cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 2/2. Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm (trừ phụ kiện ) trên toàn hệ thống Travelpoint.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Essensis là bộ sưu tập dành riêng cho phái nữ, được thiết kế đặc biệt, bắt mắt. Đây là tác phẩm dành cho sự cân bằng giữa sang trọng và thiết thực. Các mẫu hình học xinh đẹp lấy cảm hứng từ những bông hoa của cuộc sống, kết hợp với vật liệu được tạo ra từ công nghệ cao PC Makrolon cho Essensis một nét nữ tính vốn có. Essensis được sản xuất với lớp vỏ ngọc trai giúp giảm tối đa những vết trầy xước trên thân vali mang đến cho du khách những chuyến đi thú vị, bảo hành quốc tế 10 năm.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

B-Lite Fresh là dòng sản phẩm vải nhẹ và tươi sáng nhất của samsonite . Với trọng lượng nhẹ 2,2 kg (size cabin), vali B-Lite Fresh giúp bạn khám phá thế giới mà không cần suy nghĩ về trọng lượng vali. Bộ sưu tập có khóa số an toàn TSA giúp bạn yên tâm hơn trong những chuyến đi.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Bộ sưu tập Aerial (Mã 68Z) lấy cảm hứng từ những tiện ích cần có của một chiếc vali: siêu gọn nhẹ được trang bị hệ thống khóa số TSA, tạo cảm giác an toàn cho các tín đồ du lịch. Aerial là sự chọn lựa cho gia đình bạn, bảo hành quốc tế 10 năm.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Vật liệu polypropylene tạo cho Aeris có màu sắc tươi và nổi bật, cần đẩy đơn có thể điều chỉnh độ dài, bên trong có túi dây kéo và tấm ngăn giúp việc sắp xếp đồ dùng dễ dàng và ngăn nắp, bảo hành quốc tế 10 năm.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Bộ sưu tập Bright Lite (Mã U25) - bảo hành quốc tế 5 năm.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Bộ sưu tập Urbanite (Mã Z41) được thiết kế cho những ai thích loại túi xách được mang sau lưng thường được gọi là “Balô” và cho những người phải di chuyển nhiều bên ngoài, bảo hành quốc tế 2 năm.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

F’Lite là bộ sưu tập vali chắc chắn, độ bền cao, được sản xuất từ sợi polyproylene thế hệ mới, trọng lượng nhẹ. Nội thất bên trong được thiết kế rộng rãi kết hợp với túi zip, giúp mở rộng khả năng chứa hành lý một cách hiệu quả.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Bộ sưu tập Cube Alfa (Mã Z63) với những đường sọc tinh tế trên bề mặt sáng bóng được làm từ 100% Polycarbonate, có kiểu dáng đẹp, hiện đại và siêu nhẹ, có bánh xe Spinner 360 độ đa chiều mang đến cho bạn sự thoải mái trong việc di chuyển, bảo hành quốc tế 3 năm.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Bộ sưu tập "Những viên kẹo sắc màu" của American Tourister Prismo (Mã Z41) được thiết kế với những đặc tính nổi trội sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho các gia đình và các bạn trẻ khắp châu Á trong mùa xuân năm nay.

Cùng vali sắc màu khám phá năm châu

Bộ sưu tập Tokyo Chic thiết kế sắc nét và phong cách. Lớp vỏ được làm từ ABS, một vật liệu có trọng lượng nhẹ và chắc chắn, bảo hành quốc tế 3 năm.

Hệ thống cửa hàng ưu đãi xem tại đây. Thể lệ chương trình xem tại đây.

Hotline: 08 – 3824 7886 / 08 – 3824 7887.
Facebook: www.facebook.com/AmericanTourister.Vietnam
hoặc www.facebook.com/Samsonite.Vietnam

(Nguồn: Samsonite)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục