Nội dung
Được biết đến với độ “chịu chi” khi chỉ sử dụng cho mình dàn thiết bị, cộng nghệ có chứng nhận FDA (Hoa Kỳ), Newme Beauty Academy tiếp tục làm “chao đảo” mọi ánh nhìn khi tung ra giảng viên “khủng” mà Học viện đang sở hữu.

Đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy

Đến với Newme Beauty Academy bạn sẽ thật sự “choáng ngợp” bởi các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực sắc đẹp thời thượng ngày nay, với bề dày thành tích cũng như kinh nghiệm thực tiễn như:

- Cô An Ji Yeong - Viện trưởng học viện DoDoAn

- Cô Kim Min Jung - Viện trưởng học viện Lemon Balm Beauty

- Thầy Fabien Sant Foumder - Giám đốc điêu hành juliam

Đội ngũ giảng viên kỳ cựu dưới sự quản lý của cô Yumi Hà Thị Hải Yến – người có nhiều năm kinh nghiệm làm Giám đốc Phát triển thị trường tại V2U Healthcare Singapore, đang không ngừng đưa Newme Beauty Academy vươn lên những tầm cao mới.

Cùng soi lý lịch hoành tráng của đội ngũ giảng viên newme beauty academy

Giám đốc Newme Beauty Academy, cô Yumi Hải Yến

Sở hữu những “đôi tay vàng” của ngành thẩm mỹ với chứng chỉ 100% từ Hàn Quốc

Cô An Ji Yeong – người được chọn là gương mặt đại diện quảng bá chất lượng tại DoDoAn, và hiện là giảng viên đứng lớp đào tạo tại Newme Beauty Academy cô luôn giữ vững ngọn lửa với nghề, trau dồi kinh nghiệm tích hợp trong nhiều năm cộng tác từ các ca phẩu thuật với độ phức tạp cao. Dù là Cố vấn giám sát tại hiệp hội giao lưu y tế Châu Á, nhưng cô An Ji Yeong luôn ưu tiên thời gian để đào tạo những bạn trẻ có niềm đam mê với ngành làm đẹp. Với cô việc giảng dạy từ lâu đã là sứ mệnh của cuộc đời mình.

Cùng soi lý lịch hoành tráng của đội ngũ giảng viên newme beauty academy

Cùng soi lý lịch hoành tráng của đội ngũ giảng viên newme beauty academy

Giảng viên An Ji Yeong tại học viện

Giảng viên cấp cao tại hiệp hội Beauty Hàn Trung KCBA –  cô Kim Min Jung đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm giảng dạy phun xăm và điêu khắc của Học viện Newme Beauty Academy. Cô Kim Min Jung có hơn 10 năm nghiên cứu và tìm hiểu về ngành, từng là Trưởng khoa ngành phun xăm chuyên nghiệm tại Hàn Quốc nên những kiến thức cô góp nhặt được trong suốt quá trình học hỏi của mình chính là nguồn tài nguyên quý giá cho việc giảng dạy tại Học viện Newme Beauty Academy. Cô đã giảng dạy nhiều năm cho các học viên tại Bắc Kinh và Thượng Hải.

Năm 2015, với tài năng của mình cô đạt Giải nhất cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế tại Seoul, là sự khẳng định tốt nhất về việc phát huy đổi mới không ngừng trong giới làm đẹp của cô Kim.

Cùng soi lý lịch hoành tráng của đội ngũ giảng viên newme beauty academy

Giảng viên Kim Min Jung của Học viện Newme Beauty Academy

Giảng dạy phải đi kèm với quản lý tốt

Cùng soi lý lịch hoành tráng của đội ngũ giảng viên newme beauty academy

Từng được bổ nhiệm làm Giám đốc điêu hành Juliam (2015), ưu thế về chuyên môn của thầy Fabien S. Founder đã giúp cho việc cố vấn, giảng dạy ngành quản lý tại Học viện Newme Beauty Academy trở nên “dễ chịu” hơn. Những trải nghiệm thực tế từ vài năm lập nghiệp của thầy, chính là những bài học sâu sắc nhất cho các bạn học viên.

Để mở cho mình một Spa, thì tay nghề vững chắc là chưa đủ, đó là lý do mà rất nhiều chuyên viên có khả năng chuyên môn cao nhưng mở tiệm lại gặp rất nhiều khó khăn. Nguyên nhân chính là nằm trong chiến lượt quản lý Spa như thế nào để mang lại hiệu quả lâu dài.

Từng là giảng viên đào tạo nghành dịch vụ tại hotel Nikko, cho nên vốn biết nhất định về mảng dịch vụ của thầy Fabien S. Foumder chắc hẳn sẽ giúp cho các học viên chuẩn bị đầy đủ hành trang trong quá trình lập nghiệp từ khâu: chọn địa điểm, không gian, mô hình Spa, vật dụng, thiết kế riêng biệt mà mỗi Spa cần có.

Xây dựng môi trường dạy học thực tế, hướng ngoại cho học viên

Hơn ai hết, trách nhiệm của cô Yumi Hải Yến là phần thiết yếu tại Newme Beauty Academy, với tiêu chí “ nâng tầm nét riêng cho từng khách hàng” cô mong muốn mỗi học viên sau khi ra nghề không chỉ vững tay nghề mà còn trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức, kỹ năng để đứng vững trên thương trường bằng cái tâm đáng quý.

Những buổi giao lưu, talkshow, gặp mặt giữa học viên với giảng viên trong và ngoài Học viện đã giúp rất nhiều cho các bạn trẻ hiểu thêm và nắm rõ được các kiến thức mà mình đang thiếu hụt. Tham gia các khóa học tại Học viện, học viên Newme Beauty Academy, bạn không chỉ được đào tạo trong môi trường học tập chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng viên đến từ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm đứng lớp, cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại chuẩn quốc tế, mà còn được hỗ trợ những kỹ năng cấp thiết trong việc xây dựng danh hiệu, tay nghề của bản thân sau tốt nghiệp.

Cô Yumi Hải Yến luôn xây dựng nên những hoạt động hướng ngoại đa dạng cho các thành viên trong Newme Beauty Academy. Bởi lẽ, với cô người thợ không phải chỉ dừng lại ở việc biết làm, mà học quản lý cũng là điều thiết yếu. Với tấm bẳng Tốt nghiệp MBA tại trường kinh tế Masstricht, một lần nữa khẳng định Cô Yumi là người không những có tài mà còn có tầm, một "ngọn lửa đang bùng cháy" trong thị trường làm đẹp Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục