Nội dung

Vừa kết thúc tập 1, teaser tập 2 của Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã khiến cho tất cả khán giả phải ngóng chờ. Nhất là khi có sự góp mặt của cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến, cùng màn thị phạm catwalk "thần sầu" với sải bước đầy cuốn hút.

Võ Hoàng Yến trong teaser tập 2

Một điều đáng chú ý nữa chính là bộ váy hồng mà Võ Hoàng Yến diện tại tập này chính là chiếc váy mà Cao Ngân từng mặc, trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars.

Được biết, đây là thiết kế trong BST "Giấc mơ phù hoa" của NTK Hoàng Minh Hà. Với chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng rất thích hợp cho những màn catwalk thể hiện được sự nữ tính, quyến rũ.

Ở Cao Ngân, tuy sở hữu thân hình mỏng, nhưng chính hiệu ứng của chất liệu đã giúp cô khỏa lấp đi khuyết điểm này khá nhiều.

Cùng một bộ váy nhưng cao ngân bị chê gầy võ hoàng yến khiến mọi người thán phụcCao Ngân đã từng trình diễn với trang phục nàyCùng một bộ váy nhưng cao ngân bị chê gầy võ hoàng yến khiến mọi người thán phụcTuy bị chê về hình thể, nhưng khó ai phủ nhận được thần thái tự tin trong từng bước catwalk của cô.Cùng một bộ váy nhưng cao ngân bị chê gầy võ hoàng yến khiến mọi người thán phục

Võ Hoàng Yến vốn dĩ với một thân hình chuẩn, nên thường không kén bất kì loại trang phục nào. Và chiếc váy vạt dài này cũng không thể làm khó, với bản lĩnh của một "nữ hoàng sàn catwalk" như cô.

Cùng một bộ váy nhưng cao ngân bị chê gầy võ hoàng yến khiến mọi người thán phụcCùng một bộ váy nhưng cao ngân bị chê gầy võ hoàng yến khiến mọi người thán phụcVõ Hoàng Yến mang đến một phong cách catwalk thiên về hoa hậu, khi từng bước đi có phần uyển chuyển, quyến rũ hơn.Cùng một bộ váy nhưng cao ngân bị chê gầy võ hoàng yến khiến mọi người thán phụcTrong tập kế tiếp, ngoài sự xuất hiện ấn tượng, Võ Hoàng Yến còn có những giây phút thị phạm cực cá tính, khiến người xem vô cùng ngóng đợi.

Liệu sự góp mặt của vị cố vấn khó tính này sẽ mang lại điều gì bất ngờ hay chăng? Hãy cùng chờ xem!

Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Ngô: 'Chọn cách nổi tiếng cho thông minh và có học chút xíu'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục