Nội dung

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh xuất hiện trong một sự kiện với bộ váy và phụ kiện như dành cho lứa tuổi U40. Chiếc đầm màu xanh rêu rộng thùng thình, lại được may bằng vải nhung bóng loáng như thể muốn cộng cho Angela Phương Trinh thêm vài tuổi.

Cứ tưởng angela phương trinh diện chiếc váy này thảm họa lắm rồi cho đến khi nhìn thấy bảo anhĐược mệnh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ" Việt Nam, mỗi khi Angela Phương Trinh xuất hiện, cô đều khiến khán giả phải trầm trồ và báo giới phải tốn mực để lột tả về những bộ cánh kiều diễm, cầu kỳ của người đẹp. Thế nhưng lần này, chiếc đầm dường như che hết 3 vòng gợi cảm và khiến "bà mẹ nhí" kém thu hút hơn hẳn.Cứ tưởng angela phương trinh diện chiếc váy này thảm họa lắm rồi cho đến khi nhìn thấy bảo anh Phụ kiện rối rắm gồm clutch họa tiết, găng tay voan càng làm cho set đồ của Angela Phương Trinh không những không ăn nhập với bộ cánh và còn làm cho kém sang đôi phần.Cứ tưởng angela phương trinh diện chiếc váy này thảm họa lắm rồi cho đến khi nhìn thấy bảo anhNữ diễn viên Glee chọn kiểu tóc búi uốn xoăn từng lọn sóng to và lối trang điểm đậm đà, sắc sảo khiến cô trông như một quý bà U40 nào đó.

Những tưởng bộ váy này sẽ bị quên lãng vì độ “khó” khi mặc, vậy mà Bảo Anh lại dũng cảm mặc lại sau đó ít ngày. Sau khi thay đổi kiểu tóc, nữ ca sĩ theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm nhưng khi khoác lên mình thiết kế này, nhìn cô nàng chẳng khác gì mặc đồ ngủ, lại thêm mái tóc và makeup môi trầm chẳng có gì liên quan.

Cứ tưởng angela phương trinh diện chiếc váy này thảm họa lắm rồi cho đến khi nhìn thấy bảo anhChiếc váy quá "bánh bèo" so với vẻ đẹp sắc sảo và sexy của Bảo Anh.

Sau chia tay, Bảo Anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạn?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục