Nội dung

Ngày nay, việc thú cưng nổi tiếng như một ngôi sao đã không còn là một điều quá xa lạ. Thế nhưng một chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người, lại còn kiếm được 300 triệu mỗi tháng và làm đại diện thương hiệu cho loạt thương hiệu thời trang lớn nhỏ thì chỉ có một - Đó là Bodhi, một chú chó giống Shiba Inu.

Bodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi tháng

Chủ nhân của Bodhi là Dave Fung (29 tuổi) và Yena Kim (27 tuổi) đến từ New York, vốn chỉ coi việc mặc quần áo cho Bodhi như một thú vui cuối tuần. Chỉ khi nhận ra vẻ ngoài xuất sắc của Bodhi khi khoác lên mình những bộ cánh thường chỉ thuộc về con người, họ đã quyết định biến Bodhi thành người mẫu chó chuyên mặc đồ menswear đầu tiên trên Thế giới.

Bodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi tháng

Điều trùng hợp là, Yena vốn là nhà thiết kế thời trang của Ralph Lauren còn Dave là một nhà thiết kế đồ họa, vậy nên con mắt thẩm mỹ của họ cũng rất tuyệt vời. Những bức ảnh của Bodhi do họ tạo ra chỉ có thể dùng từ "xuất sắc" để miêu tả.

Yena kể lại: "Vào một chiều thứ bảy buồn tẻ, do quá chán nên chúng tôi đã thử cho Bodhi mặc quần áo và mọi thứ trông thật tuyệt vời. Bodhi thậm chí còn chủ động tạo dáng để chúng tôi chụp ảnh. Trước phản ứng tích cực của mọi người, chúng tôi tạo một chiếc blog chuyên post ảnh Bodhi mặc đồ menswear và mọi thứ trở nên bùng nổ, điều này thậm chí còn được lên trang nhất tạp chí GQ Magazine vào ngay ngày hôm sau."

Yena và Dave dành rất nhiều thời gian để chụp ảnh lại Bodhi cùng với các bộ trang phục. Các nhãn hiệu quần áo bắt đầu liên tục gửi quần áo để Bodhi làm mẫu cho họ.

Bodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángTrang cá nhân của Bodhi có gần 350 nghìn người theo dõi - Quả là một con số ấn tượng.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh thời trang ấn tượng của Bodhi nhé!

Bodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi thángBodhi - chú chó mặc đồ menswear đẹp hơn cả người lại còn kiếm được 15000 mỗi tháng

Bộ sưu tập thời trang của Selena Gomez sẽ được bán tại Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục