Nội dung
Cứ lẳng lặng bên nhau không phải tốt hơn sao?

Nhiều người sợ phải bắt đầu một mối quan hệ mới sau những lần vấp ngã. Em cũng vậy, chẳng ai là mạnh mẽ cả. Chẳng phải càng mạnh mẽ lại càng dễ yếu đuối đó sao. đau khổ để biết mình còn cảm giác trong cái thế giới ảo này. Ai rồi cũng bước qua cái cảm giác buông tay sớm hay muộn, vài ba lần hoặc rất nhiều.

Người cũ, người mới

Một hai ngày, dăm ba tháng, vài ba năm cứ hễ bước qua nhau người ta lại gọi nhau là " người cũ". Anh, em rồi những người bước qua nhau sẽ cũng gọi nhau như vậy phải không?

Đừng gọi nhau là người cũ khi chỉ bước qua nhau sau những yêu thương hời hợt.

Tuổi trẻ bây giờ chẳng giống em và anh, yêu thương hời hợt lắm. Lướt vội trên fb, đứa quen nhau 1,2 tháng đã tổ chức kỉ niệm quay clip đăng lên mạng, đứa khác thì khoe "người yêu mới",..rồi mấy ngày sau lại hì hục xoá hết. Em bật cười, em cũng đã từng như tụi nó. Nhưng ít ra em " bạc " hơn tụi nó, va chạm nhìu hơn nên bây giờ em mới thành bà cô già chẳng hề giống với tuổi. Đôi lúc em ghen tị với tụi nó, ngây thơ, vô lo, vô nghĩ, đơn giản mà sống.

Cứ lẳng lặng bên nhau không phải tốt hơn sao

Cứ lẳng lặng bên nhau không phải tốt hơn sao?

Nhìn đứa bạn thân iu thầm 3 năm trời, năm cuối lấy hết can đảm bày tỏ. Cô gái thì dễ thương, có duyên biết bao người theo đuổi. Ấy vậy rồi 2 đứa cứ bên nhau, chả phải người yêu, cũng chẳng là bạn bè, cứ lặng lẽ tồn tại trong cuộc sống của nhau. Mỗi lần nghe nó kể chuyện chỉ biết cười, có khi cứ tèn tèn như nó lại tốt. Sẽ chẳng có ai trở thành người cũ, người mới của ai.

Em sợ cảm giác đau đớn khi đánh mất người mình yêu thương nhưng em nhận ra...... Đau khổ là biết mình còn có thể sống.

Nhiều người sợ phải bắt đầu một mối quan hệ mới sau những lần vấp ngã. Em cũng vậy, chẳng ai là mạnh mẽ cả. Chẳng phải càng mạnh mẽ lại càng dễ yếu đuối đó sao. Đau khổ để biết mình còn cảm giác trong cái thế giới ảo này. Ai rồi cũng bước qua cái cảm giác buông tay sớm hay muộn, vài ba lần hoặc rất nhiều.

- chia tay sớm bớt đau khổ.

- mới thôi mà, quên nhanh thôi.

Cứ lẳng lặng bên nhau không phải tốt hơn sao

Toàn lừa gạt cảm xúc thôi, lừa gạt bản thân. Ai cũng nghĩ yêu thương rồi đằng nào cũng chia tay thì chắc hội ế chiếm hết dân số mất. Đùa thôi, tất nhiên ai rồi cũng sẽ quên, quên mình từng yêu như thế nào. Nhưng chắc chắn không thể quên ai đã bước qua đời mình được. Những người yêu nhau rồi sẽ quay về với nhau, em tin vậy.

Người mới. Chúng ta như một bài toán lập trình passcal, cứ gán hết biến này đến biến khác cho đến khi tìm được đáp án phù hợp, rồi nghiễm nhiên ta trở thành người mới, người cũ của nhau. Nhưng dẫu cho cùng, dù là người mới hay người cũ hãy yêu hết lòng có thể. Tìm được người yêu thương mình đã khó, tìm người đi hết con đường này còn khó hơn. Hãy tập cách yêu, cách từ bỏ để ít ra "người mới" trong cuộc đời bạn sẽ không thấy tủi thân

My girl -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm