Nội dung

Nhiều fan tốc độ coi các mẫu xe đua thể thao của những năm 1980, trong đó có porsche 962 , là những cỗ máy quyến rũ nhất mọi thời đại. Giờ đây, một doanh nghiệp Anh muốn mang đến một biểu tượng phong cách ra đường phố dưới dáng dấp quen thuộc của ngày trước.

 contera md1 - tái hiện xe đua huyền thoại

Mẫu xe mới với tỷ lệ của xe đua thời những năm 1980 cùng các đặc điểm độc đáo. 

contera md1 là tác phẩm của David Halford và Michail Papastergiou với thiết kế thể hiện những tỷ lệ vàng của các mẫu xe đua huyền thoại. Từ kính chắn gió bo tròn, kiểu 3 ghế xếp ngang hàng với tài xế ngồi giữa giống McLaren F1 và cửa xe phong cách máy bay chiến đấu, tất cả đều như muốn đưa chiếc xe vào đường đua.

Cung cấp sức mạnh cho Contera MD1 là động cơ 3.0 V6 tăng áp turbin kép cho công suất 300 mã lực. Nhưng con số này có thể tăng gấp đôi nếu động cơ được tùy chỉnh, theo Halford. Ngoài ra, khoang máy cũng được thiết kế để đủ không gian cho những động cơ lớn hơn như V8 của Corvette.

Xe sử dụng bình xăng chế dung tích 100 lít. Các đặc điểm nổi bật khác có cửa sổ điều khiển điện, camera hỗ trợ lùi và điều khiển điều hòa. Mẫu "xe đua dành cho đường phố", như lời 2 tác giả, có giá bán khởi điểm chỉ 80.000 USD.

>>Xem thêm ảnh Contera MD1

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm