Nội dung

Vừa qua, đại diện công ty giải trí Sao Kim (Venus) có buổi làm việc với thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM về việc: chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ của đơn vị này đồng tổ chức với một đối tác truyền hình bị công an đình chỉ, lập biên bản.

Sau buổi này, Thanh tra Sở kết luận công ty venus tổ chức casting người mẫu không xin phép, casting người mẫu vị thành niên và gây rối trật tự công cộng. Còn đối tác đồng tổ chức chương trình bị phạt vì ghi hình không giấp phép. Sắp tới, cơ quan chức năng sẽ ra mức phạt cụ thể cho cả hai đơn vị này.

Công ty venus bị phạt vì tuyển người mẫu trái phép

Poster quảng bá cho buổi casting có hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh và các gương mặt nổi bật của công ty Venus.

Bà Minh Phương - Giám đốc điều hành công ty Venus cho biết vào ngày 11/10, chương trình "Việt Nam New Face Casting" diễn ra tại một địa điểm ở quận 7, TP HCM.Có hơn 200 bạn trẻ tại TP HCM và vài tỉnh thành đến casting. Mỗi thí sinh đi casting có người thân theo ủng hộ cộng thêm đám đông hiếu kỳ đến xem khiến không gian địa điểm diễn ra chương trình có phần lộn xộn.

Khi chương trình đang tiến hành, công an phường Tân Phong, quận 7 đến đề nghị dừng vì sự kiện có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. Sau đó, đại diện Thanh tra Sở cũng có mặt để lập biên bản vụ việc.

"Lúc đó, chúng tôi chỉ mới vừa phát đơn cho thí sinh điền thông tin cá nhân chứ còn chưa kịp thu lại để đọc thông tin này thì đã bị công an tạm dừng. Khi bị lập biên bản, cơ quan chức năng cho rằng chúng tôi tổ chức cuộc thi người mẫu trái phép. Tôi đã không đồng ý ký vào biên bản vì đây không phải là cuộc thi, không có trao giải mà chỉ là tuyển chọn gương mặt triển vọng để đào tạo người mẫu. Sau đó, phía Thanh tra Sở đồng ý sửa lại chi tiết này trong biên bản phạt", bà Minh Phương kể.

Chương trình "Việt Nam New Face Casting" được phát động từ khoảng cuối tháng 9. Theo ban tổ chức những thí sinh tham gia có cơ hội đến Hàn Quốc và được đào tạo trở thành người mẫu của khu vực châu Á.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục